รีเซต
สมาคมลูกยางวางเป้า พาทุกชุดคว้าสิทธิ์ชิงแชมป์โลก

สมาคมลูกยางวางเป้า พาทุกชุดคว้าสิทธิ์ชิงแชมป์โลก

สมาคมลูกยางวางเป้า พาทุกชุดคว้าสิทธิ์ชิงแชมป์โลก
truelife_sport
20 มกราคม 2560 ( 17:05 )
198

       นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ วางเป้าพาทีมทุกชุดคว้าสิทธิ์แข่งเวทีชิงแชมป์โลกในปีนี้ ด้านโค้ชด่วน แย้มนำรุ่นพี่-รุ่นน้องซ้อมร่วมกันก่อนคัดลุยศึกใหญ่

 

 

 

       วันนี้ (20 ม.ค. 60) ที่โรงแรมอเล็กซานเดอร์ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย พร้อมกรรมการบริหารสมาคม และนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทยทุกชุด ได้ร่วมกันทำบุญถวายเพลพระภิกษุ 10 รูป ก่อนร่วมกันยืนไว้อาลัย เพื่อรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จ พระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่มีแก่วงการกีฬาไทยด้วย

 

       จากนั้นสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ยังได้จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี เกี่ยวกับแผนงานในการส่งนักกีฬาทีมชาติไทยลงแข่งขันในปี 2560

 

       โดยนายสมพร กล่าวว่า เป้าหมายหลักของทีมวอลเลย์บอลทุกชุด คือ การสร้างผลงานให้ดีคว้าสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันในเวทีชิงแชมป์โลกให้ได้

 

       ขณะที่โค้ชด่วน – ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลหญิง ได้แจ้งถึงความคืบหน้าของการเตรียมทีม ที่ตอนนี้พยายามนำทีมเยาวชน และ ทีมชุดใหญ่มาฝึกซ้อมร่วมกันแบบผสมผสาน ก่อนจะคัดผู้เล่นที่สมบูรณ์ที่สุดลงรับใช้ทีมชาติในรายการสำคัญ

 

       สำหรับโปรแกรมแข่งขันที่สำคัญ เริ่มในเดือนมี.ค. รายการยุวชนหญิง อายุไม่เกิน 18 ปี ชิงแชนะเลิศแห่งเอเชีย ที่จีน, เดือนเม.ย. ยุวชนชาย อายุไม่เกิน 19 ปี ที่เมียนมา,ชิงแชมป์เอเชีย อายุไม่เกิน 23 ปี ในเดือนพ.ค.ที่นครราชสีมา

 

       ส่วนในระดับเอเชีย เริ่มที่วอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย ที่อินโดนีเซีย ปลายเดือนก.ค.และในเดือนส.ค. วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย ที่ฟิลิปปินส์ ก่อนจะต่อด้วยมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ในวันที่ 19-31 ส.ค.นี้

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้