รีเซต
ชัยนาท สุดแจ่ม!! ตามหลัง 0-3 คัมแบ็คตีเสมอ ก่อนดวลจุดโทษเฉือน ซูวอน ทะลุชิงอินวิเตชั่น

ชัยนาท สุดแจ่ม!! ตามหลัง 0-3 คัมแบ็คตีเสมอ ก่อนดวลจุดโทษเฉือน ซูวอน ทะลุชิงอินวิเตชั่น

ชัยนาท สุดแจ่ม!! ตามหลัง 0-3 คัมแบ็คตีเสมอ ก่อนดวลจุดโทษเฉือน ซูวอน ทะลุชิงอินวิเตชั่น
kajohnjohnyos
20 มกราคม 2560 ( 20:04 )
2.8K

 
ศึกฟุตบอล 4 เส้า “ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2017” ที่ สนาม ชลบุรี สเตเดียม เกมคู่แรก ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมในศึก T2 ฐานะแชมป์เก่าของรายการนี้พบกับทีมตัวแทนจากเกาหลีใต้ จาก ซูวอน เอฟซี โดยเกมนี้ “นกใหญ่” นำทัพมาโดย ฟลอรองต์ ซินาม่า ปงโกลล์ กองหน้าตัวเก่งที่ยังอยู่กับทีมต่อไปเหมือนเดิม

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรก ซูวอน เอฟซี ทำเกมได้ดีกว่าชัดเจน โดยขึ้นนำ ชัยนาท ฮอร์นบิล ไป 3-0 จากการทำประตูของ โซ ดง ฮยอน น.14, แบ ซึง ยูว น.20 และ เบค ซึง ดง น.34 ก่อนที่จะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

นกลับมาสู้กันต่อในครึ่งเวลาหลัง ทั้งสองทีมมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นหลายราย และครึ่งนี้ “นกใหญ่” แก้เกมมาดีก่อนที่จะได้ประตูไล่มาเป็น 3 – 1 จาก ปริญญา อู่ตะเภา น.59 ในช่วงต้นเกม

ต่อมา น.72 ฟลอรองต์ ซินาม่า ปงโกลล์ อดีตแข้ง “หงส์แดง” จะมาแผลงฤทธิ์ซัดประตูไล่มาเป็น 3 – 2 และเป็นการปลุกให้ ชัยนาท คืนชีพอีกครั้งก่อนที่ น.80 ฉัตรชัย คุ้มพญา จะมาซัดประตูตีเสมอสุดสวย 3 – 3 และจบเกมไปด้วยสกอร์นี้

หลังเสมอในเกมนี้ต้องตัดสินด้วยการยิงจุดโทษ ก่อนที่ ชัยนาท ฮอร์นบิล จะเอาชนะในการยิงจุดโทษนี้ด้วยสกอร์รวม 9 – 8 เข้าไปรอชิงชนะเลิศ “ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2017” รอพบผู้ชนะระหว่าง ชลบุรี เอฟซี และ ราชนาวี ที่จะเล่นเป็นคู่ที่สองต่อไป

ขอขอบคุณข่าว และภาพจาก FourFourTwo Thailand

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ