รีเซต
เติมคม!! ชลบุรี เอฟซี คว้ากองหน้าตัวเก๋า ดีกรีไทยลีก เสริมทัพเข้ารังฉลามชล

เติมคม!! ชลบุรี เอฟซี คว้ากองหน้าตัวเก๋า ดีกรีไทยลีก เสริมทัพเข้ารังฉลามชล

เติมคม!! ชลบุรี เอฟซี คว้ากองหน้าตัวเก๋า ดีกรีไทยลีก เสริมทัพเข้ารังฉลามชล
kajohnjohnyos
20 มกราคม 2560 ( 20:18 )
422

 
ชลบุรี เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก จัดการคว้าตัว อดิศักดิ์ ศรีกำปัง มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย พร้อมมอบเสื้อหมายเลข 40 ให้ทันที

กองหน้าวัย 31 ปี มีประสบการณ์ค้าแข้งมากมายทั้งกับ ระยอง เอฟซี, ปตท.ระยอง, ราชบุรี มิตรผล เอฟซี และล่าสุดกับ อุบล ยูเอ็มที

อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร กล่าวว่า “อดิศักดิ์ เป็นผู้เล่นที่อยู่ในความสนใจ ของ ชลบุรี มาโดยตลอด ตั้งแต่สมัยที่เค้าลงเล่นในศึก ดิวิชั่น 2 กับ ระยอง เอฟซี ร่วมกับ น้องชาย ก็คือ ศิลา ศรีกำปัง เขาเป็นนักเตะไทย ที่ชื่อเสียงอาจจะไม่โดดเด่น เท่ากับฝีเท้าของเขาในสนาม ด้วยบุคคลิก ที่อาจจะเป็นคนเงียบเรียบง่ายด้วย ก็เลยทำให้ไม่ค่อยมีข่าวหวือหวาสักเท่าไหร่ แต่เรื่องของคุณภาพ และ ฝีเท้า ที่ผ่านมา เขาพิสูจน์ตัวเองในเวทีลีกสูงสุดของไทย มาแล้ว”

“การเข้ามา ของ อดิศักดิ์ ในครั้งนี้ ผมเชื่อว่าประสบการณ์ที่ผ่านมา ของ เขา กับ ปตท.ระยอง, ราชบุรี หรือ อุบลฯ ในฐานะผู้เล่นไทย เขาจะเป็นขุมกำลังหลักในเกมรุกที่ยอดเยี่ยอม ของทีม ในปีนี้อย่างแน่นอน และ ก็จะมีโอกาสลงประเดิมสนาม ในศึกฟุตบอล “ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2017” วันที่ 20 และ 22 ม.ค.นี้ ด้วย”

สำหรับ ชลบุรี ก่อนหน้านี้คว้านักเตะใหม่มาเสริมทีมแล้ว 5 ราย อันประกอบไปด้วย เหมันต์ กิตติอำไพพฤกษ์, เรนาน มาร์เกวส, อังเดร หลุยส์, เรียวทาโร นากาโนะ และ ภานุพงษ์ พิจิตรธรร

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ