รีเซต
'เมอร์เรย์' ชมเปาะลูกเสิร์ฟของ 'มิสช่า' เด็ดดวง

'เมอร์เรย์' ชมเปาะลูกเสิร์ฟของ 'มิสช่า' เด็ดดวง

'เมอร์เรย์' ชมเปาะลูกเสิร์ฟของ 'มิสช่า' เด็ดดวง
truelife_sport
23 มกราคม 2560 ( 10:23 )
136

“แอนดี้ เมอร์เรย์” กล่าวชมลูกเสิร์ฟ-เล่นดีแม้เกมตกเป็นรองของ “มิสช่า ซเวเรฟ “ พร้อมลั่นแม้จะพ่ายแพ้แต่จะกลับมาแน่นอน

 

 

 

     วันนี้(23ม.ค.60)แอนดี้ เมอร์เรย์ กล่าวชม มิสชา ซเวเรฟ มือ 50 ของโลกที่เกิดในรัสเซีย สัญขาติเยอรมีว่า เสิร์ฟและเล่นตกเป็นฝ่ายตามหลังได้ดี สมควรเป็นผู้ชนะ ส่วนตัวเขารู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก และมันเป็นแมตช์ที่สร้างความเจ็บปวดอีก 1 แมตช์ ซึ่งจริงๆก่อนแข่งเขาหวังไปให้ไกลกว่า นี้ อย่างไรก็ตามเขาถึงแม้ตอนนี้จะล้มเหลว แต่ก็พร้อมจะกลับมาใหม่

 

     ส่วน มิสช่า ซเวเรฟ ที่ล้มยักษ์อย่าง แอนดี้ เมอร์เรย์ ลงได้ กล่าวถึงความลำบากของการเล่น ที่ต้องเปลี่ยนสไตล์วิ่งขึ้นมาเล่นหน้าเน็ตว่า เขาไม่ต้องการจะโต้ลูก(หรือแรลลี่)กับมารีย์มากนัก เพราะทราบดีว่ามือหนึ่งของโลกแข็งแกร่งท้ายคอร์ต แต่ก็เป็นโอกาสเดียวที่เขาจะเอาชนะได้ และไม่ได้เตรียมแผนสำรองไว้เลย ดังนั้นการเอาชนะเมอร์เรย์ได้จึงถือเป็นแมตช์ดีที่สุดในชีวิตของเขาและเป็นการเล่น 5 เซ็ตดีที่สุดอีกด้วย

 

     รอบต่อไปมิสชา ซเวเรฟ พบโรเจอร์ เฟเดอร์เรอร์ สองนักเทนนิสเจอกันมาสองคร้้งเฟเดอเรอร์เอาชนะไปได้ทั้งหมด แต่เป็นบนคอร์ตหญ้าและเคลย์คอร์ต แต่บนฮาร์ทคอร์ทเพิ่งเจอกันเป็นครั้งแรก

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้