รีเซต
2 ยักษ์ใหญ่ไทยลีก-ญี่ปุ่น แถลงก่อนดวลแข้ง เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2017

2 ยักษ์ใหญ่ไทยลีก-ญี่ปุ่น แถลงก่อนดวลแข้ง เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2017

2 ยักษ์ใหญ่ไทยลีก-ญี่ปุ่น แถลงก่อนดวลแข้ง เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2017
armcasanova
23 มกราคม 2560 ( 17:34 )
279

ศึกแห่งศักดิ์ศรีอย่าง เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2017 กำลังจะเปิดฉากขึ้น ล่าสุด 2 ตัวแทนจากทั้งไทยและญี่ปุ่น ขึ้นแถลงข่าวเรียบร้อย ต่างยืนยันมีความพร้อมเต็มที่

เมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา ที่โรงแรมดิเอเมอรัลด์ รัชดา มีการจัดแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันทัวร์นาเมนต์พิเศษรายการ J.LEAGUE ASIA CHALLENGE 2017 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ จะเริ่มขึ้น ระหว่างวันที่ 24 – 26 มกราคมนี้

ทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ 130 ปีการฑูตของ ไทยและญี่ปุ่น โดยมี 4 ทีมเข้าร่วมชิงชัยนำโดย 2 สโมสรจากญี่ปุ่นอย่าง คาชิมา อันท์เลอร์ส แชมป์เจลีก ญี่ปุ่น และ โยโกฮามา มารินอส และ 2 ตัวแทนจากโตโยต้า ไทยลีก อย่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด รองแชมป์ และ สุพรรณบุรี เอฟซี ขณะที่การแถลงความพร้องครั้งนี้แต่ละทีมต่างส่งกุนซือใหญ่เข้าร่วมกันอย่างพร้อมหน้า

โดยเริ่มจาก เอริค มองต์แบร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวฝรั่งเศสของ โยโกฮามา มารินอส กล่าวว่า “ก่อนอื่นทางทีมต้องขอบคุณประเทศไทยที่เชิญมาเข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้”

“เรามีโอกาสเตรียมทีมมาหลายสัปดาห์แล้ว และผู้เล่นทุกคนต่างมีความกระหายและมุ่งมั่น ซึ่งเรายืนยันว่าจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามเพื่อคว้าชัยชนะมาครองให้ได้”

ส่วน มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือ คาชิมา อันท์เลอร์ส กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีมากที่ได้เข้าแข่งขันรายการนี้ มันมีความหมายต่อทั้งประเทศไทยและญี่ปุ่นเพราะเป็นการเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ทางการฑูตที่ยาวนานถึง 130 ปี”

“เราซ้อมมาได้ประมาณหนึ่งสัปดาห์แล้ว แน่นอนว่าเรามีความพร้อมเต็มที่ และเราหวังว่าเราจะโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมา”

ขณะที่ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือ แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ก่อนอื่นผมต้องกล่าวต้อนรับสองทีมจากญี่ปุ่น รายการนี้เป็นบททดสอบที่ดีของเรา โดยเฉพาะก่อนเข้าแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ  ซึ่งหากเราผ่านรอบ 2 ไปได้ รอบต่อไปเราก็จะออกไปเจอทีมจากญี่ปุ่น ก็หวังว่าเราจะทำผลงานให้ดี ที่สำคัญเราต้องการทำให้แฟนบอลสนุกในการรับชม”

ด้าน แซร์โจ้ ฟารีอาส กุนซือ สุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจที่เราเป็นส่วนหนึ่งในรายการนี้ แน่นอนว่าช่วงเวลานี้ถือเป็นโค้งสุดท้ายในการเตรียมทีมก่อนเล่นไทยลีก มันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเรา โดยเฉพาะการเล่นกับทีมจากญี่ปุ่นจะทำให้เรารู้ว่าต้องพัฒนาขึ้นอย่างไรบ้าง”

 

สำหรับตารางการแข่งขัน J.LEAGUE ASIA CHALLENGE 2017  มีดังนี้

วันที่ 24 มกราคม 2560 เวลา16.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี – คาชิมา แอนท์เลอร์ส ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสด True Visions

วันที่ 24 มกราคม 2560 เวลา 19.00 น. แบงค็อก ยูไนเต็ด – โยโกฮามา มารินอส ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสด True4U

วันที่ 26 มกราคม 2560 เวลา 16.00 น. แบงค็อก ยูไนเต็ด – คาชิมา แอนท์เลอร์ส ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสด True Visions

วันที่ 26 มกราคม 2560 เวลา 19.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี – โยโกฮามา มารินอส ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสด True4U

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้