รีเซต
อดีตเปาพรีเมียร์ลีกชี้ เวงเกอร์ ควรโดนแบนเป็นอย่างน้อย 6 นัด

อดีตเปาพรีเมียร์ลีกชี้ เวงเกอร์ ควรโดนแบนเป็นอย่างน้อย 6 นัด

อดีตเปาพรีเมียร์ลีกชี้ เวงเกอร์ ควรโดนแบนเป็นอย่างน้อย 6 นัด
armcasanova
24 มกราคม 2560 ( 09:42 )
167

 

คีธ แฮ็กเก็ตต์ อดีตหัวหน้าผู้ตัดสินของพรีเมียร์ลีก ชี้ว่า อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ควรจะได้รับโทษห้ามคุมทีมข้างสนามอย่างน้อย 6 เกมจากกรณีที่ พลักใส่ แอนโทนี่ เทย์เลอร์ ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 4 ในเกมที่ไอ้ปืนใหญ่เฉือนชนะเบิร์นลีย์ 2-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จากจังหวะที่ แอชลี่ย์ บาร์นส์ โดน ฟรานซิส โกเกอแล็ง เจตนาทำฟาล์วในกรอบเขตโทษ ส่งผลให้ผู้ตัดสินในสนามอย่าง จอห์น มอสส์ เป่าเป็นลูกโทษทันที ซึ่งกุนซือเลือดน้ำหอมไม่เห็นด้วยกับคำตัดสิน พร้อมกับออกอาการโมโหและไปพลักใส่ แอนโทนี่ เทเลอร์ หลังเข้าไปขอคำอธิบาย จนถูกไล่เข้าไปในอุโมงค์

 

 

“สิ่งที่ผมอยากเห็นคือการแบนอย่างน้อย 6 นัด แต่มันก็ควรจะมีบทลงโทษที่มากกว่าการถูกไล่ออกไปจากข้างสนาม” แฮ็กเก็ตต์ กล่าวผ่าน เดอะ เดลี่ เทเรกราฟ

“แทนที่ผมจะเห็นเวงเกอร์โดนห้ามไม่ให้ติดต่อกับทีมของเขาในสนามเหมือนเดิมตามกฏของยูฟ่าที่กำหนดไว้ แต่ผมรู้สึกว่ามันน่าจะมีผลมากกว่าที่ผู้จัดการทีมจะไม่ได้อยู่ในพื้นที่ทางเทคนิค”

“ภายใต้กฎของยูฟ่า คุณต้องนั่งอยู่กับผู้ช่วยและจะไม่สามารถติดต่อกับนักเตะหรือสต๊าฟฟ์โค้ชแม้แต่ครั้งเดียว คุณจะไม่มีอำนาจในตอนนั้น แม้ผู้จัดการทีมมักจะเกลียดมัน แต่มันก็แสดงให้เห็นถึงการยับยั้งที่มีประสิทธิภาพ

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้