รีเซต
สุโขทัย แจ้งรายชื่อนักเตะต่างชาติ 3+1 ลุยศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2017

สุโขทัย แจ้งรายชื่อนักเตะต่างชาติ 3+1 ลุยศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2017

สุโขทัย แจ้งรายชื่อนักเตะต่างชาติ 3+1 ลุยศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2017
armcasanova
24 มกราคม 2560 ( 10:53 )
1.3K

 

สุโขทัย เอฟซี แจ้งรายชื่อนักเตะต่างชาติ 3+1 ลุยศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2017 ไร้ชื่อของ แอนทอน เซมเลียนูคิน

สุโขทัย ได้เล่นฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2017 รอบเพลย์ออฟ เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร หลังได้สิทธิ์เป็นทีมชนะเลิศฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2016 จากการจับฉลาก

ล่าสุด สุโขทัย ได้ส่งรายชื่อนักเตะเพื่อขึ้นทะเบียนกับ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ปรากฎว่าในส่วนของผู้เล่นต่างชาติ 3+1 (นอกเอเชีย 3 คน + ในเอเชีย 1 คน) สมชาย มากมูล กุนซือสุโขทัย เลือก 3 กองหน้า ดิยุพ บีรัม, จอห์น บาจโจ และแอดเมีย อันโดวิค ลงเล่นในโควตาต่างชาตินอกเอเชีย ส่วนโควตาเอเชียคือ คาตาโนะ ฮิโรมิชิ ปราการหลังชาวญี่ปุ่น

สมชาย กล่าวว่าได้ตัดชื่อของ แอนทอน เซมเลียนูคิน ตัวรุกชาวคีร์กีสถานออก เพราะเห์นว่า ดิยุพ บีรัม, จอห์น บาจโจ และแอดเมีย อันโดวิค เล่นเข้าขากันมากกว่า โดยหวังใช้ความแข็งแกร่งและรวดเร็วของทั้ง 3 คนเป็นทีเด็ดในการทำประตู ส่วนเกมรับเชื่อมั่นใจ คาตาโนะ ฮิโรมิชิ อยู่แล้ว เพราะมีประสบการณ์สูง

ทั้งนี้ สุโขทัย มีโปรแกรมลงเตะรอบเพลย์ออฟ รอบ 2 เปิดสนามทุ่งทะเลหลวง จ.สุโขทัย พบ ยาดานาบอน ทีมแชมป์จากพม่า วันที่ 31 ม.ค.นี้ หากชนะจะเข้ารอบเพลย์ออฟ รอบ 3 เยือน เซียงไฮ้ เอสไอพีจี จากจีนต่อไป

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้