รีเซต
พร้อมลุย!! สิทธิโชค สมทบเข้าแคมป์ปรีซีซั่นกับ คาโงชิมา ยูไนเต็ด

พร้อมลุย!! สิทธิโชค สมทบเข้าแคมป์ปรีซีซั่นกับ คาโงชิมา ยูไนเต็ด

พร้อมลุย!! สิทธิโชค สมทบเข้าแคมป์ปรีซีซั่นกับ คาโงชิมา ยูไนเต็ด
armcasanova
24 มกราคม 2560 ( 14:00 )
142

 

สิทธิโชค ภาโส ดาวรุ่งของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เดินทางเก็บตัวปรีซีซั่น สมทบว่าที่ต้นสังกัดใหม่ที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมลุ้นโชว์ฝีเท้าเกมอุ่นเกือกกับ 3 ยอดทีม จากเวที เจลีก

“เจ้าย้า” สิทธิโชค ภาโส ดาวรุ่งของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตรียมย้ายร่วมทัพ คาโงชิมา ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเวที เจลีก 3 ของประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดเจ้าตัวเดินทางถึงประเทศญี่ปุ่น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมสบทบเก็บตัว กับว่าที่ต้นสังกัดใหม่ ท่ามกลางสื่อปลาดิบที่เดินทางมาทำข่าวอย่างคับคั่ง

โดย พลพรรค โยกาไนซ์ อิเลฟเว่น จะเข้าแคมป์ฝึกซ้อม ที่ คิวกามูระอิบูซุกิ เนชั่นแนลพาร์ครีสอร์ท เป็นเวลา 10 วัน และจะมีโปรแกรมลับแข้งกับ 3 ทีมจาก เวที เจลีก ประกอบด้วย ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า, เอฟซี โตเกียว และ คาชิว่า เรยโชล ซึ่ง “เจ้าย้า” ก็จะมีโอกาสลงสนามใน 3 เกมนี้ด้วย

สำหรับ คาโงชิมา ยูไนเต็ด ซีซั่นที่แล้วจบอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน เจลีก 3 ด้วยผลงาน แข่ง 30 นัด ชนะ 15 เสมอ 5 และ แพ้ 10 มี 50 คะแนน

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้