รีเซต
โอเพ่นเพลย์!! ฟุตซอลทีมชาติไทย อาจต้องใช้ จิรวัฒน์ ยืนผู้รักษาประตูจำเป็น

โอเพ่นเพลย์!! ฟุตซอลทีมชาติไทย อาจต้องใช้ จิรวัฒน์ ยืนผู้รักษาประตูจำเป็น

โอเพ่นเพลย์!! ฟุตซอลทีมชาติไทย อาจต้องใช้ จิรวัฒน์ ยืนผู้รักษาประตูจำเป็น
armcasanova
24 มกราคม 2560 ( 18:01 )
2.7K

 

ฟุตซอลทีมชาติไทยมีปัญหา ผู้รักษาประตูบาดเจ็บ หากมือสอง คณิศร ภู่พันธ์ บาดเจ็บไปอีกคน คงจะได้เห็น จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ลงเป็นโกลจำเป็น

ความเคลื่อนไหวของ ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย หลังถล่ม ติมอร์ เลสเต 11-2 ประเดิมสนามคว้าชัยศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซี่ยน AFF AIS Futsal Championship 2016 ได้ตามเป้า แต่ทีมก็ต้องมาเสีย “ท็อป” คฑาวุธ หาญคำภา นายด่านมือ 1 ของทีม ที่ได้รับบาดเจ็บหัวไหล่หลุด ต้องพักอย่างน้อย 1 สัปดาห์ ทำให้ “ท็อป” หมดสิทธิ์ลงช่วยทีมลุ้นคว้าแชมป์อาเซียนสมัยที่ 12 เป็นที่เรียบร้อย

ขณะที่การฝึกซ้อมของทีม มิเกล โรดริโก้ ได้นำลูกทีมฝึกซ้อมในช่วงเย็นที่สนามซ้อมตึกวิทยาศาสตร์การกีฬา (กกท.) ซึ่งเจ้าตัวยังคงติวเข้มนักเตะต่อเนื่องเพื่อปรับทีมให้สมดุลและลงตัวที่สุดก่อนลงสนามแมตช์ที่ 2 กับ ทีมชาติบรูไน โดยคาดว่า กุนซือชาวสเปน ยังคงจัดทัพแบบไม่ออมมือสูตรเดิมด้วยการส่งผู้เล่น 5 คนแรกอย่าง “กัปตันช้าง” กฤษดา วงษ์แก้ว, จิรวัฒน์ สอนวิเชียร, ไตรรงค์ เพ็ชรเทียม, มูฮัมหมัด อุสมานมูซา และมี คณิศร ภู่พันธ์ เฝ้าเสา หากว่า คณิศร ภู่พันธ์ ดันมาเจ็บเพิ่มอีกราย อาจได้เห็นผู้รักษาประตูจำเป็นอย่าง จิรวัฒน์ สอนวิเชียร เป็นผู้รักษาประตูสำรองทันที

สำหรับทีมฟุตซอลทีมชาติไทย จะลงเตะนัดที่ 2 ของ สาย เอ พบ บรูไน วันพุธที่ 25 มกราคม 2560 เวลา 19.00 น. ที่ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก หากชนะจะเข้ารอบเป็นที่ 1 ของสายทันที

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้