รีเซต
วาวรินก้า-ซงก้าเดือด เปิดศึกน้ำลายออสซี่โอเพ่น

วาวรินก้า-ซงก้าเดือด เปิดศึกน้ำลายออสซี่โอเพ่น

วาวรินก้า-ซงก้าเดือด เปิดศึกน้ำลายออสซี่โอเพ่น
truelife_sport
25 มกราคม 2560 ( 09:03 )
120

วาวรินก้า เปิดศึกน้ำลายกับ โจ วิลฟรีด ซงก้า ระหว่างแข่งรอบ 8 คนเทนนิส ออสเตรเลียน โอเพ่น สุดท้ายเคลียร์กันลงตัว

 

 

 

 

       วานนี้ (24 ม.ค. 60) การแข่งขันเทนนิส ออสเตรเลียน โอเพ่น แกรนด์สแลมรายการแรกของปี ที่นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ประเภทชายเดี่ยว รอบก่อนรองชนะเลิศ สตานิสลาส วาวรินก้า อดีตแชมป์ปี 2014 เกิดมีปากเสียงกับ โจ วิลฟรีด ซงก้า มือ 12 ของรายการจากฝรั่งเศส

 

       โดยระหว่างการแข่งขัน วาวรินก้า ยิงคำถามไปยังซงก้าทันทีว่า “เมื่อสักครู่พูดอะไร /คุณที่กำลังมองมาที่ผมและต้องการพูดอะไรกับผม คุณมีปัญหาอะไรรึเปล่า ผมกำลังมองคุณใช่มั๊ย

 

ซงก้าก็ตอบกลับไปว่า”ใช่คุณกำลังมองมาที่ผม”

วาวรินก้าถามกลับไปว่า”มองเมื่อไร”

ซงก้า ตอบว่า “ตอนนี้ไง”

วาวรินก้า บอกว่า”คุณกำลังมองผม มันเป็นเกมเทนนิสช่วยใจเย็นๆหน่อย”

ซงก้า ก็ตอบว่า”ผมไม่มีปัญหาอะไร ปกติทุกอย่าง”

 

       จากนั้น วาวรินก้า กล่าวทิ้งท้ายว่า”คุณทำหน้าที่ของคุณ ผมทำหน้าที่ของผม ทุกอย่างก็เป็นไปด้วยดี” หลังโต้เถียงจบหลายฝ่ายกล่าวประชดประชันว่าการโต้เถียงครั้งนี้เปรียบเหมือนการทะเลาะของเด็กๆ เพียงแค่มองหน้าไม่พอใจกันก็กลายเป็นเรื่องได้แล้ว

 

       หลังเกม วาวรินก้า ตอบคำถามถึงเรื่องที่มีการโต้เถียงกับ ซงก้าว่า ตั้งแต่เดินลงเหยียบคอร์ต ความเครียดและความกดดันก็เกิดขึ้น เพราะว่าเขาและซงก้าต่างไม่ต้องการแพ้ในนัดนี้ และครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่โต้เถียงกัน สำหรับความตึงเครียดตั้งแต่ต้นเกมนั้น วาวรินก้า กล่าวว่าไม่มีอะไร และดีใจที่ผ่านเข้ารอบได้

 

       ส่วน โจ วิลฟรีด ซงก้า ยอมรับอารมณ์เสียและกังวล ซึ่งเขาได้บ่นกับตัวเอง และเป็นจังหวะวาวรินก้าก็มองมาที่เขาพอดีและถามเขาว่าเกิดอะไรขึ้น และเขาก็ตอบไปแต่ไม่มีอะไรมากกว่านั้น และเมื่อจบแมตช์เราก็ได้จับมือกันไม่มีอะไรไปมากกว่านั้น

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


 

ยอดนิยมในตอนนี้