รีเซต
The Next ก้าวต่อไป !! ชลบุรี ปล่อยสโลแกนก่อนเปิดตัว 27 ม.ค.นี้

The Next ก้าวต่อไป !! ชลบุรี ปล่อยสโลแกนก่อนเปิดตัว 27 ม.ค.นี้

The Next ก้าวต่อไป !! ชลบุรี ปล่อยสโลแกนก่อนเปิดตัว 27 ม.ค.นี้
armcasanova
25 มกราคม 2560 ( 15:06 )
264

 

ชลบุรี เอฟซี เปิดตัวสโลแกนใหม่ ประจำฤดูกาล 2017 ให้แฟนคลับได้รับทราบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยใช้คำว่า “THE NEXT” (เดอะเน็กซ์) “ก้าวต่อไป” ก่อนจะมีงานเปิดตัว สโมสร และ ชุดแข่งขันใหม่ อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 27 ม.ค.

“บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาด และ สื่อ สโมสร ชลบุรี เอฟซี เผยว่า “ฤดูกาลที่ผ่านมา ผลงานในเกมลีก ของ ทีม อาจจะไม่เป็นตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ ด้วยการจบด้วยอันที่ 5 ของตารางคะแนน แต่สำหรับรายการ ช้าง เอเอฟเอคัพ เราก็ไปได้ไกล ถึงรอบ 4 ทีมสุดท้าย และ มีโอกาสคว้าแชมป์ หากไม่ยุติการแข่งขันเสียก่อน ”

“ซึ่งถ้าลองมองย้อนกลับมาดูถึงการเปลี่ยนแปลงต่างๆ มากมาย ภายในทีม ทั้งสตาฟโค้ช, ตัวผู้เล่น รวมไปถึงเรื่องของงบประมาณที่ใช้ ซึ่งอาจจะไม่มากเท่าไหร่นัก หากเปรียบเทียบกับบรรดาสโมสรในอันดับท็อปไฟว์ ด้วยกัน แต่ผลงานโดยรวมในฤดูกลที่ผ่านมา ชลบุรี เอฟซี ยังคงอยู่ในระดับมาตรฐาน ไม่ได้ด้อยลงเลย”

“สำหรับในปีนี้ สโมสร ชลบุรี เอฟซี มีนโยบาย ในด้านเทคนิค นอกเหนือจากการนำเอาข้อบกพร่อง และ ความผิดพลาดในฤดูกาลที่ผ่านมา กลับมาปรับปรุง – แก้ไข ให้ทีมมีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น แล้ว เราก็จะยังคงยึดมั่น ใน นโยบาย และ แผนงาน จากปีที่ผ่านมา เพื่อต่อยอดสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืน และ ยาวนาน ต่อไป”

“จึงเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ ฝ่ายการตลาด ได้คิด และ เลือกใช้ คำว่า “THE NEXT” (เดอะเน็กซ์) “ก้าวต่อไป” เป็น คีย์แมสเซส เพื่อแสดงให้เห็นถึง คาแร็คเตอร์ อันเด่นชัด ของ สโมสร ที่ยึดมั่นในแนวทางเดิม ซึ่งเราจะใช้ในการประชาสัมพันธ์ และ ทำงานด้านการตลาด ตลอดฤดูกาล 2017 อีกทั้งจะเป็นการ ต่อยอด หรือ สานต่อ คีย์ แมสเซส จาก ฤกาลที่แล้ว คือ “REBOOT”

“ฉลามเลือดใหม่” โดยรายละเอียดทั้งหมด เราจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ให้แฟนคลับ “ฉลามชล” ได้ทราบพร้อมๆกัน ในงาน “ฉลามชล คนกันเอง” วันที่ 27 ม.ค.นี้” บิ๊กจี กล่าวปิดท้าย

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้