รีเซต
ส.บอล ดึง ฟาฮัต เอเอฟซี เข้าครอสติวเข้ม เปาไทยลีก 2017

ส.บอล ดึง ฟาฮัต เอเอฟซี เข้าครอสติวเข้ม เปาไทยลีก 2017

ส.บอล ดึง ฟาฮัต เอเอฟซี เข้าครอสติวเข้ม เปาไทยลีก 2017
armcasanova
25 มกราคม 2560 ( 15:12 )
199

 

วันที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2560 เวลา 09.00 น. ณ ห้องพันธุมฯ ชั้น 2 KU HOME มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดการอบรมโครงการ FAT Pre-season Course for Referees and Assessors 2560

ภายในงาน ประกอบไปด้วว พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมได้รับเกียรติจาก มร.ฟาฮัด อับดุลลาเยฟ ที่ปรึกษาฝ่ายผู้ตัดสินของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) และสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือ (ฟีฟ่า) และ ราวี จันดาน ผู้เชี่ยวชาญด้าฟิตเนสของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) และสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือ (ฟีฟ่า) เป็นวิทยากรให้ความรู้ระหว่างวันที่ 25-29 มกราคม 2560 โดยมีผู้เข้าร่วมอบรม แบ่งเป็นผู้ประเมินผู้ตัดสิน 33 คน และกรรมการผู้ตัดสิน 70 คน

สำหรับ โครงการ FAT Pre- season Course for Referees and Assessors เป็นความร่วมมือระหว่าง คณะกรรมการผู้ตัดสิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ร่วมมือกับสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) และสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) เพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพผู้ตัดสิน ( Referee ) ให้ได้มาตรฐานและสามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง กล่าวว่า “การอบรมหลักสูตรนี้ นับเป็นครั้งที่ 3 ตามโครงการความร่วมมือระหว่าง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กับ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) และสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(เอเอฟซี) ซึ่งสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ มีนโยบายการพัฒนาบุคลากรผู้ตัดสิน ผู้ช่วยผู้ตัดสิน หรือส่วนที่เกี่ยวข้องให้ได้มาตรฐาน เทียบเท่าระดับสากล สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล และที่สำคัญคือ ปฏิบัติหน้าที่อย่างยุติธรรม เป็นที่ยอมรับของแฟนบอล โดยเฉพาะฟุตบอลลีกที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ขอให้ทุกท่านศึกษาเรียนรู้กฎกติกาใหม่ของฟีฟ่า แล้วนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อวงการฟุตบอลไทยให้มากที่สุด”

“ผมต้องขอขอบคุณ มร.ฟาฮัด อับดุลลาเยฟ ที่ปรึกษาฝ่ายผู้ตัดสินของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย และสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ และ ราวี จันดาน ผู้เชี่ยวชาญด้าฟิตเนส ที่เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้แก่ผู้เข้ารับอบรมฯ ต้องขอขอบคุณมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่อนุเคราะห์เรื่องสถานที่สำหรับการจัดการฝึกอบรมในครั้งนี้ และขอขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทุกท่านที่ทำให้งานนี้เกิดขึ้น”

 

ยอดนิยมในตอนนี้