รีเซต
พ่อมดน้อย!! ย้อนชม ปาณัสม์ เทพโต๊ะเล็กดวงใหม่ วัย18ปี ซีดานเทิร์นก่อนตอกส้น ยิงทีมญี่ปุ่น (มีคลิป)

พ่อมดน้อย!! ย้อนชม ปาณัสม์ เทพโต๊ะเล็กดวงใหม่ วัย18ปี ซีดานเทิร์นก่อนตอกส้น ยิงทีมญี่ปุ่น (มีคลิป)

พ่อมดน้อย!! ย้อนชม ปาณัสม์ เทพโต๊ะเล็กดวงใหม่ วัย18ปี ซีดานเทิร์นก่อนตอกส้น ยิงทีมญี่ปุ่น (มีคลิป)
kajohnjohnyos
26 มกราคม 2560 ( 13:20 )
13K

 

ความเคลื่อนไหวของวงการฟุตซอล ทีมชาติไทย ที่ขุนพลโต๊ะเล็กช้างศึก กำลังอยู่ในระหว่างแข่งขัน ศึก ฟุตซอล ชิงแชมป์อาเซียน 2017

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย ซึ่งลงสนามครบสองนัดแล้วในรอบแรก กลุ่ม เอ และสามารถเก็บได้ 6 แต้มเต็ม ส่งผลให้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ไปพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย รองแชมป์กลุ่ม บี โดยจะแข่งขันกันในวันที่ 27 มกราคม 2560 เวลา 19.00 น. ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

สำหรับการแข่งขันเมื่อวานที่ผ่านมานั้น ในเกมที่ ทีมชาติไทย ถล่ม บรูไน กระจุย 17-2 นั้น ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ เจ้าหนูตัวรุกดาวรุ่ง วัย 18 ปี ได้รับคำชม และเป็นที่กล่าวขานถึงเป็นอย่างมาก หลังจัดการโชว์ฟอร์มเกินอายุ ยิงประตูแรกในนามทีมชาติไทย พร้อมกดแฮตทริคให้กับตัวเองได้สำเร็จ

นอกจากนี้ ยังมีจังหวะลีลา ลากเลื้อยมากมายในเกม ทำให้ถูกคาดหมายว่า อาจจะเป็นพ่อมดโต๊ะเล็กดวงใหม่แห่งวงการฟุตซอลไทยเลยทีเดียว

ทาง sport.truelife.com จึงขอย้อนอดีตกันไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ชมคลิปการยิงของปาณัสม์ สมัยที่เจ้าหนูรายนี้ยังไม่ได้โด่งดังจากสังคมออนไลน์ ซึ่งเจ้าตัวลงสนามให้กับทีมชาติไทย ชุด บี แข่งขันเกมอุ่นเครื่องพบกับ บอร์ค คิตะคิวชู สโมสรจากลีกดิวิชั่น 1 ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 5 พ.ย. 2559 ที่สนาม โกดัง สตเดี้ยม การท่าเรือแห่งประเทศไทย

โดยในเกมดังกล่าว ทีมชาติไทย ชุดบี เอาชนะ คิวชู 11-2 ซึ่ง ปาณัสม์ ซัดแฮตทริคให้กับทีมชาติไทย ชุด บี และมีลูกหนึ่ง ในจังหวะขึ้นนำ 3-0 ของทีมชาติไทย ที่เจ้าหนูปาณัสม์ โชว์การหลอกล่อผู้รักษาประตูด้วยซีดานเทิร์น ก่อนตอกส้นเข้าไปอย่างสวยงาม

คลิปจาก AK7 AonnKantanG @ Youtube
ภาพจาก Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้