รีเซต
ตำแหน่งใหม่!! โค้ชแบน เผยสาเหตุจับ ธีราทร เล่นเซ็นเตอร์แบ็ก

ตำแหน่งใหม่!! โค้ชแบน เผยสาเหตุจับ ธีราทร เล่นเซ็นเตอร์แบ็ก

ตำแหน่งใหม่!! โค้ชแบน เผยสาเหตุจับ ธีราทร เล่นเซ็นเตอร์แบ็ก
armcasanova
26 มกราคม 2560 ( 13:22 )
2K

 

ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนกิเลนผยอง เผยเหตุจับ ธีราทร บุญมาทัน มาเล่นในระบบกองหลัง 3 คน ในเกมอุ่นเครื่องชนะทีมรวมดาราลีกลาว

กุนซือกิเลนผยอง พอใจผลงานของลูกทีมในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ ออลสตาร์ ลาวพรีเมียร์ลีก ไปได้ 2-1 พร้อมพูดถึงการขยับ ธีราทร บุญมาทัน มายืนเป็นเซ็นเตอร์แบ็ก เป็นอีกหนึ่งแท็คติกที่ใช้รับมือคู่แข่ง เมืองทอง ยูไนเต็ดบุกไปเอาชนะ ทีมรวมดาราลีกลาว 2-1 จากการเหมาสองประตูของ เคลตัน ซิลวา

โดยหลัง จบเกม ธชตวัน ได้ให้กล่าวผ่าน MTUTD.TV “เหมือนที่บอกมันไม่ง่าย ลาวเขาวางแท็คติกมาเล่นเกมรับอยู่แล้ว การจะไปเจาะคู่ต่อสู้คงไม่ใช่เรื่องง่าย แต่นักเตะเราเล่นตามวิธีการได้ดี เราปรับแท็คติกไปตามคู่ต่อสู้ ตอนหลังจะเห็นว่าเราเล่น กองหลัง 3 รวมถึงมีนักเตะใหม่ที่เปลี่ยนลงไป ซึ่งเด็กๆทำได้ดี ถึงแม้สกอร์จะออกมา 2-1 แต่รูปเกมน่าพอใจ เราปรับแท็คติกตามคู่ต่อสู้ที่เจอ วันนี้เราเน้นเกมรุก บอลเอ็นเตอร์เทน ฉะนั้นการขึ้นไปเพรสซิ่ง ต้องปรับให้สอดคล้องกับระบบที่คู่ต่อสู้เล่น วันนี้ก็มีปรับมาเล่นหลัง 5-3-2 ด้วย เด็กพยายามทำความเข้าใจและทำได้ดี ทั้งหมดเล่นตามที่เราต้องการ เพียงแต่วันนี้สภาพสนามไม่เอื้อให้เราเจาะได้ง่าย แต่พวกเขาก็เล่นได้น่าพอใจแล้ว”

 

ขอบคุณภาพ : Muangthong United FC.

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้