รีเซต
หมดเวรหมดกรรม!! เวสต์แฮม แถลงปล่อย ปาเยต์ กลับสู่ มาร์กเซย

หมดเวรหมดกรรม!! เวสต์แฮม แถลงปล่อย ปาเยต์ กลับสู่ มาร์กเซย

หมดเวรหมดกรรม!! เวสต์แฮม แถลงปล่อย ปาเยต์ กลับสู่ มาร์กเซย
armcasanova
29 มกราคม 2560 ( 23:16 )
429

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยันว่าพวกเขาบรรลุข้อตกลงในการปล่อยตัว ดิมิทรี ปาเยต์ กลับไปอยู่โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรเก่าของเขาด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสตกเป็นข่าวการย้ายตัวมาอย่างหนาหูเลยภายหลังจากที่เขาแสดงเจตจำนงค์ให้ทราบว่าต้องการย้ายออกจากทีมไปในเดือนนี้และปฏิเสธที่จะลงเล่นให้กับสโมสร

ในทีแรกท่าทีของ”ขุนค้อน”คือไม่คิดจะปล่อยตัวแข้งวัย 29 ปีออกไปจากทีม อย่างไรก็ตามความคิดของพวกเขาเปลี่ยนแปลงไปและหลังจากได้ตัวโรเบิร์ต สน็อดกราสมาแล้วก็เลยทำให้ปาเย็ตย้ายออกจากทีมได้ง่ายขึ้น

ภายหลังจากมีข่าวประโคมมาก่อนหน้านี้ว่าทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้ ล่าสุด เวสต์แฮม ก็ยืนยันแล้วว่าพวกเขาโอเคที่จะขายปาเย็ตไปให้กับมาร์กเซยในราคา 25 ล้านปอนด์

 

 

“เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขอยืนยันว่าวันนี้ได้มีการตกลงค่าตัว 25 ล้านปอนด์ในการปล่อยตัว ดิมิทรี ปาเยต์ ไปให้กับ โอลิมปิก มาร์กเซย” แถลงการณ์สั้นๆผ่านทวิตเตอร์ของเวสต์แฮม

เชื่อกันว่าในเวลานี้ปาเย็ตเดินทางไปที่ฝรั่งเศสแล้วเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย ส่วนการเปิดตัวนั้นคาดว่าน่าจะเกิดขึ้นภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้านี้

ปาเยต์ ย้ายออกจาก มาร์กเซย มาอยู่กับ เวสต์แฮม ในปี 2015 ด้วยค่าตัว 10.7 ล้านปอนด์และก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลแรกกับทีม โดยยิงไป 12 ประตูพร้อมมีชื่อลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอด้วย

เวสต์แฮม ได้ตบรางวัลมอบสัญญายาวฉบับใหม่ให้กับเขาในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2016 ก่อนจะมาเกิดอาการอยากย้ายกลับไปที่สโมสรเก่าของเขาด้วยเหตุผลทางด้านครอบครัว

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้