รีเซต
หนังชีวิต!! แบงค็อก สุดดราม่า ตีเสมอยะโฮร์นาที120 ก่อนพ่ายโทษ ปิ๋วเอซีแอล สุดน่าเสียดาย

หนังชีวิต!! แบงค็อก สุดดราม่า ตีเสมอยะโฮร์นาที120 ก่อนพ่ายโทษ ปิ๋วเอซีแอล สุดน่าเสียดาย

หนังชีวิต!! แบงค็อก สุดดราม่า ตีเสมอยะโฮร์นาที120 ก่อนพ่ายโทษ ปิ๋วเอซีแอล สุดน่าเสียดาย
kajohnjohnyos
31 มกราคม 2560 ( 21:48 )
318

 

ความเคลื่อนไหวของทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 รอบคัดเลือก รอบที่ 2 ซึ่งมีตัวแทนจากไทยลีก เข้าร่วมแข่งขันสองทีม

ซึ่งที่สนามฟุตบอลธรรมศาสตร์ รังสิต นั้น เจ้าบ้าน “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด รองแชมป์ ไทยลีก 2016 ทำการเปิดบ้านพบกับ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ทีมแชมป์จากลีกมาเลเซีย ซูเปอร์ลีก ซีซั่นที่ผ่านมา

สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง นั้น จัดตัวมาในระบบ 4-3-3 โดยใช้ กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก เป็นผู้รักษาประตู แผงหลังสี่คนไล่จาก พุทธินันท์ วรรณศรี, เออร์เนสโต ภูมิภา เป็นแบ็กขวา และแบ็กซ้าย โดยมี มานูเอล ทอม เบียรห์ กับ มิก้า ชูนวลศรี เป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ

ไล่มาที่แดนกลาง สรรวัชญ์ เดชมิตร ที่รับบทเป็นกัปตันทีม ได้เดินเกม ขับเคลื่อนร่วมกับ ปกเกล้า อนันต์ โดยมี แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ คอยเก็บกวาดแนวรุกคู่แข่ง

ส่วนในแผงหน้าสามรายนั้น เป็นสามสตาร์ต่างชาติอย่าง ดราแกน บอสโควิช, กิลแบร์โต มาเชน่า และ “ซูเปอร์มาริโอ” มาริโอ ยูรอฟสกี้

สำหรับการแข่งขันในเกมนี้ เป็นไปอย่างสนุกสุดมันส์ แต่จนแล้วจนรอด จบ 90 นาที ทั้งสองทีมก็ไม่สามารถทำอะไรกันได้ เสมอกันไป 0-0 ในช่วง 90 นาทีแรก ทำให้ต้องต่อเวลาออกไปอีก 30 นาที

ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เกมดำเนินมาจนถึงนาที 107 ก็มีประตูแรกของเกมจนได้ โดย ซาฟิค รอฮิม ซูเปอร์สตาร์นักเตะของมาเลเซีย ที่จัดการโหม่งเข้าไป ให้ทีมเยือนนำ 1-0

หลังจากนั้น เจโรนิโม บาร์ราเลส นักเตะของทีมเยือนก็มาโดนใบแดง หลังเจตนาเล่นนอกเกม ในนาทีที่ 111

ช่วง 10 นาทีสุดท้ายของช่วงต่อเวลาพิเศษ แบงค็อก โหมบุกอย่างหนัก จนสุดท้ายก็สามารถทำประตูตีเสมอได้สำเร็จจากการกลับตัวยิงอย่างสุดสวยของ เจย์ซี “โจโจ้” จอห์น ในนาทีสุดท้ายของเกม ทำให้จบเกมทั้งคู่เสมอกันไปอย่างสุดมันส์ 1-1 ใน 120 นาที ต้องตัดสินกันที่การดวลลูกโทษที่จุดโทษ

สำหรับการดวลลูกโทษนั้น เป็นทางด้าน ยะโฮร์ ยิงแม่นกว่า แบงค็อก ยูไนเต็ด สามารถเอาชนะไปได้ 5-4 ((ธีรเทพ วิโนทัย (ยิงเข้า), ดราแกน บอสโควิช (ยิงไม่เข้า), มาริโอ ยูรอฟสกี้ (ยิงเข้า), กิลแบร์โต้ มาเชน่า (ยิงเข้า), เจย์ซี “โจโจ้” จอห์น (ยิงเข้า), แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ (ยิงไม่เข้า))

จากผลการแข่งขันดังกล่าว ทำให้ ยะโฮร์ ตัวแทนจากมาเลเซีย ผ่านเข้าไปพบกับ กัมบะ โอซาก้า ตัวแทนจากเจ ลีก ญี่ปุ่น ในสัปดาห์หน้า

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


 

 

ยอดนิยมในตอนนี้