รีเซต
ต้องสามแต้ม!! มูรินโญ่ ลั่นต้องชนะ ฮัลล์ เพื่อโอกาสติดท็อปโฟร์

ต้องสามแต้ม!! มูรินโญ่ ลั่นต้องชนะ ฮัลล์ เพื่อโอกาสติดท็อปโฟร์

ต้องสามแต้ม!! มูรินโญ่ ลั่นต้องชนะ ฮัลล์ เพื่อโอกาสติดท็อปโฟร์
armcasanova
1 กุมภาพันธ์ 2560 ( 11:09 )
189

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการให้ลูกทีมของเขาเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ ให้ได้ในศึก พรีเมียร์ลีก โดยทั้งคู่มีคิวดวลกันในคืนพุธนี้

​โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า หากทีมของเขาไม่สามารถเก็บชัยชนะเหนือ ฮัลล์ ซิตี้ ได้ ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพุธนี้ มันจะเป็นความรู้สึกที่แย่สุด ๆ พร้อมระบุแมตช์นี้จำเป็นต้องชนะให้ได้สถานเดียว

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างทำแต้มตกหล่นกันหมดในเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา นั่นทำให้โอกาสตกเป็นของ ปีศาจแดง ที่จะทำแต้มไล่จี้กลุ่มท็อปโฟร์

มูรินโญ่ เผยก่อนเกมว่า ”เกมล่าสุดที่เราพบกับพวกเขา แม้ว่าเราจะแพ้แต่ก็เป็นผลลัพธ์ที่ดี เพราะนั่นช่วยให้เราผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ (ในศึก อีเอฟแอล คัพ)”

และในเกมวันพรุ่งนี้ ต้องสามแต้มเท่านั้นถึงจะเป็นผลการแข่งขันที่ดีสำหรับเรา ฉะนั้นแล้ว ถ้าเราไม่ชนะในนัดนี้มันจะเป็นความรู้สึกที่แย่เลยล่ะ เพราะว่า เราจำเป็นต้องคว้าชัยชนะมาครองให้ได้ นั่นคือสิ่งที่แตกต่าง, เราจำเป็นต้องชนะในนัดนี้ให้ได้”

โดยเกมคู่นี้จะแข่งขันกันในคืนวันพุธนี้ เวลา 03.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง beIN Sports 1 หรือ สามารถติดตามชมได้ทาง แอพพลิเคชั่น True ID หรือทาง เว็บไซต์ tss.trueid.net

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้