รีเซต
สถานฑูตปิดทำการ!! สุโขทัย ลุ้นระทึกขอวีซ่าบุก เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี

สถานฑูตปิดทำการ!! สุโขทัย ลุ้นระทึกขอวีซ่าบุก เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี

สถานฑูตปิดทำการ!! สุโขทัย ลุ้นระทึกขอวีซ่าบุก เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี
armcasanova
1 กุมภาพันธ์ 2560 ( 13:24 )
291

 

“ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ต้องเจอกับเรื่องลุ้นระทึกขอวีซ่าบุก เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ด้าน”สมศักดิ์ เทพสุทิน”ยันทำทุกวิถีทางลุยต่อถ้วยเอเชีย

ความเคลื่อนไหวทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ภายหลังสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟฟุตบอลถ้วยเอเชีย “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017” ได้สำเร็จด้วยฟอร์มไล่ถล่ม ยาดานาร์บอน แชมป์ลีกเมียนมา ไปขาดลอย 5-0 ที่สนามทะเลหลวง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยรอบต่อไป “ค้างคาวไฟ” จะไปเยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ทีมแกร่งจากจีน ที่มีดาวเตะระดับโลกอย่าง ออสการ์ และ ฮัลค์ ในวันที่ 7 ก.พ.นี้

ทว่าล่าสุด นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานใหญ่ “ค้างคาวไฟ” ได้ออกมาเปิดเผยว่า เวลานี้สโมสรกำลังมีปัญหาในการเดินทางไปแข่งขันที่ประเทศจีน เพราะการขอวีซ่าให้กับนักเตะยังไม่เรียบร้อย เนื่องจากสถานทูตจีนได้ปิดทำการในเทศกาลตรุษจีน ตั้งแต่วันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา และจะเปิดทำการอีกครั้งในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ดังนั้นสโมสรจะมีเวลาทั้งสิ้นในการทำวีซ่า เพียง 1-2 วันเท่านั้น

“ขอยืนยันว่าที่ผ่านมาสโมสรไม่เคยนิ่งเฉย พยายามดำเนินการผ่านเอเย่นต์มาตลอด แต่กลับถูกยกเลิกหมดทั้งตั๋วเครื่องบิน และการทำวีซ่า เพราะติดเทศกาลตรุษจีน อย่างไรก็ตามสโมสรจะดิ้นรนเต็มที่เพื่อให้ได้ไปแข่งขันที่ประเทศจีน ซึ่งการขอวีซ่าครั้งนี้จะมีเพียงนักเตะและสตาฟฟ์โค้ช รวม 24 คนเท่านั้น”

นายสมศักดิ์ ยังกล่าวถึงปัญหาต่อมาว่า เวลานี้เราได้ยกเลิกสายการบิน อาร์ แอร์ไลน์ เพราะเราไม่สามารถขอวีซ่าให้กับแฟนบอลได้ เรื่องนี้ตนต้องขอโทษไปยังแฟนคลับด้วย ขณะเดียวกัน หากนักเตะได้วีซ่าแล้ว การเดินทางก็ไม่สามารถบินตรงไปยังประเทศจีนได้ เพราะทุกสายการบินเต็มหมด ทำให้นักเตะต้องไปต่อเครื่องที่ฮ่องกงบินเข้าสู่ประเทศจีน และหากตั๋วไม่เพียงพอ นักเตะก็อาจจำเป็นต้องนั่งแยกกันไปคนละสายการบินด้วย ซึ่งค่าใช้จ่ายต่อคนจะสูงถึง 50,000 บาท รวมแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ล้าน 5 แสนบาท แต่ในทางกลับกันหาก สุโขทัย เอฟซี ยอมแพ้บาย จะเสียค่าปรับเพียง 7 แสนบาทเท่านั้น

“ผมในฐานะประธานสโมสรจะทำทุกทางให้ทีมได้เข้าแข่งขันที่ประเทศจีน การออกมาให้สัมภาษณ์ไม่ได้ต้องการมาวิงวอนต่อใคร ยอมรับว่าเราอาจใหม่ในเวทีระดับเอเชีย การบริหารจัดการอาจไม่ลงตัวบ้าง แต่นัดพบ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ต้องไปแข่งขันให้ได้ เพราะเราไม่อาจทำให้สปอนเซอร์นั้นผิดหวัง รวมถึงแฟนบอล เพราะเวลานี้ สุโขทัย เอฟซี ไม่ได้เป็นเพียงทีมต่างจังหวัด แต่เวลานี้ค้างคาวไฟคือตัวแทนของประเทศไทยที่จะลงทำการแข่งขันในระดับเอเชีย”

ประธานใหญ่ “ค้างคาวไฟ” ยังกล่าวต่อว่า อีกหนึ่งปัญหาที่ สุโขทัย เอฟซี ได้รับผลกระทบก็คือ หลังจากทีมไปแข่งขันที่ประเทศจีน กว่าจะกลับมาฝึกซ้อมที่สุโขทัยได้อาจจะเป็นวันที่ 10 กุมภาพันธ์ แต่ทางสโมสรมีเกมโตโยต้า ไทยลีก 2017 ในวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ. ที่ต้องเปิดบ้านพบ นครราชสีมา เอฟซี ดังนั้นจะเห็นได้ว่า นักเตะแทบไม่ได้พักและอาจทำให้สุโขทัยต้องพ่ายแพ้ และเสียคะแนนสำคัญได้ ดังนั้นอยากฝากไปถึงผู้แพลนโปรแกรมควรให้ความสำคัญในเรื่องนี้เพราะที่ผ่านมาก็ถือว่าเป็นปัญหาที่ซ้ำซากที่สโมสรในประเทศไทยต้องเจอ

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้