รีเซต
อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าวิ่งเพียวบูสท์ (PureBOOST) เหมาะกับสภาพแวดล้อมในเมือง

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าวิ่งเพียวบูสท์ (PureBOOST) เหมาะกับสภาพแวดล้อมในเมือง

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าวิ่งเพียวบูสท์ (PureBOOST) เหมาะกับสภาพแวดล้อมในเมือง
armcasanova
1 กุมภาพันธ์ 2560 ( 17:50 )
690
1

 

อาดิดาส  เปิดตัวรองเท้าวิ่งเพียวบูสท์ (PureBOOST) รุ่นใหม่ล่าสุดที่สร้างสรรค์เพื่อผู้ที่ชื่นชอบการวิ่งภายใต้คอนเซ็ปต์ ทุกก้าวคือโอกาสในการค้นพบสิ่งใหม่ๆ ซึ่งรองเท้าเพียวบูสท์รุ่นใหม่นี้มีการออกแบบที่สามารถใช้สวมใส่ได้หลากหลาย ให้ความรู้สึกกระฉับกระเฉงและรองรับการเคลื่อนไหวในหลายแบบ โดยเฉพาะท่ามกลางสภาพแวดล้อมแบบเมือง

รองเท้าเพียวบูสท์ (PureBOOST) รุ่นใหม่นี้ มีพื้นส้นยกสูงขึ้น 8 มิลลิเมตร มาพร้อมพื้นรองเท้าส่วนกลางที่ยังคงใช้เทคโนโลยีบูสท์ (BOOST) มาขึ้นทรงด้วยดีไซน์ที่ล้ำหน้ามากขึ้น พื้นที่ส่วนหน้าเท้ามีการปรับให้กว้างขึ้นเพื่อรองรับขณะเท้าหมุนเปลี่ยนทิศได้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะการวิ่งเข้าโค้งตามมุมตึกในเมืององค์ประกอบของส้นรองเท้าด้านนอกนั้น ดีไซน์ออกมาให้เหมาะกับรูปแบบการวิ่งบนถนน โดยเฉพาะที่มีส่วนพื้นยางตรงบริเวณกลางเท้าที่จะช่วยรองรับน้ำหนักมากขึ้น รวมถึงป้องกันอุปสรรคหรือสิ่งกีดขวางเล็กๆ น้อยๆ ในเมือง นอกจากนี้ พื้นรองเท้าแบบสเตร็ทช์เว็บ (Stretch web) ก็ได้นำมาใช้เพื่อช่วยเรื่องการยึดเกาะพร้อมกับช่วยให้เท้าออกแรงได้เข้ากันกับพื้นบูสท์ วัสดุที่ใช้ถัก (Knit) ของเพียวบูสท์นั้นมีคุณสมบัติที่สามารถปรับความยืดหยุ่นได้สูง นำมาใช้เป็นผิวส่วนบนเพื่อให้กลมกลืนปรับเข้าได้กับเท้าขณะวิ่งหรือเดิน นอกจากนี้ ลิ้นรองเท้าสองชั้นแบบใหม่ ช่วยซัพพอร์ตการเคลื่อนให้สบายมากขึ้น

 

 

ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มวิ่งของอาดิดาสนั้นได้รับการพัฒนาจากความร่วมมือระหว่างทีมนักวิทยาศาสตร์การกีฬาและมีการวิจัยลึกถึงศาสตร์ของการเคลื่อนไหวของร่างกาย ซึ่งเพียวบูสท์รุ่นล่าสุดนี้ก็ได้สะท้อนให้เห็นถึงนวัตกรรมล่าสุดจากอาดิดาส ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การออกกำลังกายในเมือง โดยผสานองค์ประกอบของรองเท้าที่ช่วยให้นักวิ่งสามารถเอาชนะอุปสรรคได้ตลอดระยะทาง

สเตฟาน ชไนเดอร์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เพียวบูสท์ของอาดิดาส กล่าวว่า “ในตอนนี้ นักวิ่งจากทั่วทุกมุมโลกต่างก็กำลังทำให้เมืองเป็นสนามแห่งความสุขและใช้การวิ่งเป็นเครื่องมือในการค้นหาสิ่งต่างๆ อาดิดาสต้องการที่จะให้เพียวบูสท์รุ่นนี้เป็นเครื่องมือสุดเจ๋งสำหรับนักวิ่งเพื่อให้พวกเขาได้ออกจากกรอบโดยเริ่มง่ายๆที่ในตัวเมืองก่อน”

 

 

อาดิดาส เพียวบูสท์ รุ่นใหม่นี้ จะวางจำหน่ายที่อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ และร้านค้าที่ร่วมจำหน่าย รวมถึงออนไลน์สโตร์ http://shop.adidas.co.th/running/ และ http://www.adidas.com/PureBOOST
ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ราคาคู่ละ 5,290  บาท และ ราคา 5,990 บาทสำหรับรุ่นลิมิเต็ด

ติดตามความเคลื่อนไหวของ อาดิดาส รันนิ่ง ได้ที่ @adidasrunning ผ่านทาง Facebook Twitter และ Instagram

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้