รีเซต
เป๊ปส่งชื่อ ยาย่า-เฮซุส ลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อคเอาท์

เป๊ปส่งชื่อ ยาย่า-เฮซุส ลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อคเอาท์

เป๊ปส่งชื่อ ยาย่า-เฮซุส ลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อคเอาท์
armcasanova
2 กุมภาพันธ์ 2560 ( 11:45 )
302

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจส่งชื่อ ยาย่า ตูเร่ และ กาเบรี่ยล เฮซุส เป็นหนึ่งในขุนพลชุดลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อคเอาท์

เกมถ้วยใหญ่ของยุโรปจะกลับมาลงฟาแข้งกันในกลางเดือนนี้ และทุกทีมที่ผ่านเข้ารอบต้องส่งรายชื่อนักเตะที่จะใช้ในรอบน็อคเอาท์ “เรือใบสีฟ้า”มีคิวต้องเจอกับ อาแอส โมนาโก และพวกเขาก็ได้มีการปรับเปลี่ยนรายชื่อผู้เล่นในรอบนี้ด้วยเช่นกัน

ยาย่า ตูเร่ ที่หลุดจากทีมไปในช่วงของรอบแบ่งกลุ่ม แต่ระยะหลังเขาได้รับโอกาสลงเล่นจากเป๊ป กวาร์ดิโอล่า และทำผลงานได้น่าประทับใจ จึงกลับมามีชื่อในรอบน็อคเอาท์อีกครั้ง เช่นเดียวกับ กาเบรี่ยล เฮซุส ที่เพิ่งจะเข้ามาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก็อยู่ในโผรายชื่อของซิตี้ด้วย

คนที่หลุดไปจากรายชื่อคือ อิลคาย กุนโดกัน ที่บาดเจ็บพักยาว และ เคเลชี่ อิเฮี นาโช่ แต่แข้งชาวไนจีเรียยังสามารถลงเล่นได้อยู่ในโควต้าแข้งดาวรุ่งที่ผ่านเกณฑ์

 

รายชื่อนักเตะที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นลงทะเบียน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อคเอาท์
ผู้รักษาประตู : เคลาดิโอ บารโว่, วิลลี่ กาบาเยโร่

กองหลัง : บาการี่ ซานญ่า, แวงซองต์ กอมปานี, ปาโบล ซาบาเลต้า, อเลตซานดาร์ โคลารอฟ, กาแอล กลิชี่, จอห์น สโตนส์, นิโคลัส โอตาเมนดี้

กองกลาง : ราฮีม สเตอร์ลิง, ยาย่า ตูเร่, เฆซุส นาบาส, เควิน เดอ บรอยน์, ฟาเบียน เดลฟ์, เลรอย ซาเน่, ดาบิด ซิลบา, เฟอร์นานดินโญ่, เฟอร์นานโด

กองหน้า : โนลิโต้, เซร์กิโอ อเกวโร่, กาเบรี่ยล เฮซุส

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้