รีเซต
เคลียร์ทุกฝ่าย!! เลื่อนเตะไทยลีก สุโขทัย ฟัด โคราช เตะวันจันทร์ 13 ก.พ.

เคลียร์ทุกฝ่าย!! เลื่อนเตะไทยลีก สุโขทัย ฟัด โคราช เตะวันจันทร์ 13 ก.พ.

เคลียร์ทุกฝ่าย!! เลื่อนเตะไทยลีก สุโขทัย ฟัด โคราช เตะวันจันทร์ 13 ก.พ.
armcasanova
3 กุมภาพันธ์ 2560 ( 15:58 )
295

 

สมศักดิ์ เทพสุทิน นายใหญ่ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี เผย ขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลฯและ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่ให้โอกาสเลื่อนโปรแกรมไทยลีกนัดแรกจากเดิม 12 ก.พ.60 มาเตะ วันจันทร์ ที่13 ก.พ.นี้ หลังเดินทางกลับมาจากประเทศจีนด้วยระยะเวลากระชั้นชิด แต่เหลือแค่ประสานกับทีมงานถ่ายทอดสดของทูรวิชั่นเท่านั้นที่ยังไม่ตอบตกลง

เป็นประเด็นที่ดราม่ากันอยู่พักใหญ่สำหรับทีม “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมจากไทยลีก ที่จะเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบเพลย์ออฟ รอบสามกับทีม เซี้ยงไฮ้ เอสไอพีจี แต่ติดช่วงเทศกาลตรุษจีนทำให้ เกิดความโกลาหลทั้งการทำวีซ่าเข้าประเทศและตั๋วเครื่องบิน

ล่าสุด นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี ออกมายืนยันว่า เรื่องวีซ่าและตั๋วเครื่องบินไม่มีปัญหาแน่นอนแล้ว “เรื่องวีซ่าไม่มีปัญหาวันนี้ (3 ก.พ.60)ทางเจ้าหน้าที่ทีมเราจะเข้าไปยื่นหลังจากที่เตรียมเอกสารเอาไว้ครบหมดแล้วซึ่งจะเดินทางไปเฉพาะนักฟุตบอลทีมงานสต๊าฟโค้ชและเจ้าหน้าที่ทีมประมาณ27คนเท่านั้น

ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี ยังกล่าวต่อไปอีกว่า “ในส่วนของตั๋วเครื่องบินนั้นเราได้ใช้วิธีจองตั๋วเดินทาง8เที่ยวบินด้วยกัน คือ เริ่มตั้งแต่วันที่ 4 ก.พ.60 เดินทาง 2คน1เที่ยวบิน วันที่ 5 ก.พ.60 เดินทาง 20คน 6เที่ยวบิน และ วันที่6 ก.พ.60 เดินทาง 5คน 1เที่ยวบิน”

นอกจากนั้นนายใหญ่ “ค้างคาวไฟ” ยังเผยถึงปัญหาในการเดินทางกลับซึ่งฉุกละหุกถึงบ้านก่อนแข่งขันฟุตบอลไทยลีก1 นัดแรกเพียงแค่วันเดียวเท่านั้นโดยได้ยื่นหนังสือถึง สมาคมกีฬาฟุตบอลฯให้ขอเลื่อนแข่งขันจากวันอาทิตย์ ที่ 12 ก.พ. 60 ไปอีก1วันคือวันจันทร์ ที่ 13 ก.พ.60 ซึ่งเป็นวันหยุดชดเชยวันมาฆบูชาพอดี”

“เราได้ทำการยื่นหนังสือถึงสมาคมกีฬาฟุตบอลฯแล้วเนื่องจากว่านักฟุตบอลของเราจะกลับมาก่อนวันแข่งขันไทยลีก1วันเท่านั้น โดยจะออกจากจีนถึงประเทศไทยในวันที่ 9 ก.พ. 60 จากนั้นจะนั่งรถเดินทางต่อมายัง จ.สุโขทัย ถึงวันที่ 10 ก.พ.60 ได้ซ้อมวันเดียวจากนั้น วันที่ 12 ก.พ.60 ก็จะลงเตะกับทาง นครราชสีมา”

ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯเขาก็เห็นใจยืนยันให้เลื่อนได้ ผมก็ได้ประสานไปยัง โคราช ก็ไม่มีปัญหา ซึ่งต้องขอบคุณทั้งสององค์กรมากๆ แต่ยังเหลือทีมถ่ายทอดสดของทรูวิชั่น ซึ่งเรากำลังประสานงานอยู่ยังไม่ได้รับคำตอบ” นาย สมศักดิ์ กล่าว

อย่างไรก็ตามเวลานี้ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าทาง ทรูวิชั่น เจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยลีก1 ยืนยันมาเรียบร้อยแล้วว่า จะเลื่อนเกมการแข่งขันนัดแรก ที่สนามทะเลหลวง ระหว่าง สุโขทัย เอฟซี กับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จากวันอาทิตย์ ที่ 12 ก.พ. นี้ เป็นวันจันทร์ ที่ 13 ก.พ. นี้ ตามคำขอของ สุโขทัย เอฟซี

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้