รีเซต
สาวกกิเลนเฮ!! เมืองทอง เผยต่อสัญญา เคลตัน ซิลวา เรียบร้อยแล้ว

สาวกกิเลนเฮ!! เมืองทอง เผยต่อสัญญา เคลตัน ซิลวา เรียบร้อยแล้ว

สาวกกิเลนเฮ!! เมืองทอง เผยต่อสัญญา เคลตัน ซิลวา เรียบร้อยแล้ว
kajohnjohnyos
4 กุมภาพันธ์ 2560 ( 15:30 )
982

 

ความเคลื่อนไหวของสโมสร “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่าของศึก โตโยต้า ไทยลีก ได้ทำการเผยข่าวดีแก่บรรดาสาวกของสโมสรออกมาเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ล่าสุด ได้มีรายงานข่าวว่า “กิเลนผยอง” นั้น ได้ทำการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เคลตัน ซิลวา กองหน้าชาวบราซิลเป็นที่เรียบร้อย แต่ไม่เปิดเผยถึงรายละเอียดแต่อย่างใด

สำหรับ กองหน้าเลือดแซมบ้ากำลังจะหมดสัญญากับทีมช่วงเดือนกรกฏาคม 2017 ซึ่งก่อนหน้านี้แม้ถูกทีมในเอเชีย อย่าง กาตาร์ และ ยูเออี รวมถึงในยุโรปสนใจแต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้ว กระทั่งเลือกอยู่กับกิเลนผยองต่อไป

ขณะที่ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร กล่าวว่า “ฟอร์มการเล่นของเคลตันแสดงให้เห็นทุกอย่างหมดแล้ว เขาคือผู้เล่นที่สำคัญไม่ใช่เฉพาะกับเมืองทอง แต่พิสูจน์แล้วว่าคือนักเตะต่างชาติที่มีผลงานดีที่สุดของลีกไทย”

สำหรับ เคลตัน ซิลวา ทำไปถึง 27 ประตูเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา นอกจากช่วยให้ทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์ครั้งแรกในประวัติศาสตร์แล้ว เจ้าตัวยังจารึกชื่อเป็นนักเตะต่างชาติคนแรกที่ยิงประตูได้เกิน 100 ประตูในไทยลีก ขณะเดียวกันจากการที่ยิงไปแล้ว 117 ประตูในโตโยต้า ไทยลีก ยังทำให้เขาเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลเวลานี้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Goal Thailand

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้