รีเซต
ส่อดราม่า!! สวาทแคท แถลงยันเตะ สุโขทัย นัดเปิดซีซั่น ไทยลีก 2017 ตามโปรแกรมเดิม

ส่อดราม่า!! สวาทแคท แถลงยันเตะ สุโขทัย นัดเปิดซีซั่น ไทยลีก 2017 ตามโปรแกรมเดิม

ส่อดราม่า!! สวาทแคท แถลงยันเตะ สุโขทัย นัดเปิดซีซั่น ไทยลีก 2017 ตามโปรแกรมเดิม
kajohnjohnyos
4 กุมภาพันธ์ 2560 ( 15:40 )
1.1K

 

 

ความเคลื่อนไหวของสโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมดังของศึก โตโยต้า ไทยลีก 2017 ที่ล่าสุด มีการแถลงผ่านแฟนเพจสโมสรยืนยันยึดโปรแกรมพบกับ สุโขทัย เอฟซี ในเกมประเดิมสนามโตโยต้า ไทยลีก 2017 วันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ตามเดิม โดยระบุว่าไม่สามารถเลื่อนได้เนื่องจากวางกำหนดเข้าพบผู้สนับสนุน และ มีการจัดกิจกรรมของสโมสรไว้หมดแล้ว วันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้

ค้างคาวไฟ เพิ่งออกมาขอบคุณ นครราชสีมา เอฟซี โดยอ้างว่าคู่แข่งรายนี้ยอมเลื่อนโปรแกรมจากที่พบกันวันที่ 12 เป็น 13 กุมภาพันธ์แล้ว หลังพวกเขามีโปรแกรมแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 พบกับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ที่ประเทศจีน วันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้

อย่างไรก็ตาม แถลงการณ์จาก “สวาทแคท” ระบุว่า “ตามที่มีกระแสข่าวออกมาทางโซเชียลมีเดียว่าสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้ตกลงเปลี่ยนวันแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกนัดเปิดสนามที่ต้องไปเยือนสโมสรสุโขทัย เอฟซี จากเดิมวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2560 เป็นวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2560”

“สโมสรฯขอเรียนแจ้งว่าตอนนี้ทางคณะกรรมการบอร์ดบริหารได้ส่งหนังสือไปที่บริษัทไทยลีก จำกัด เพื่อชี้แจงถึงสาเหตุที่ไม่สามารถเลื่อนการแข่งขันออกไปได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะสโมสรฯได้วางกำหนดการที่จะเข้าพบผู้สนับสนุน และ มีการจัดกิจกรรมของสโมสรฯ ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2560”

“ดังนั้นสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ขอยืนยันที่จะลงทำการแข่งขันนัดแรกของฤดูกาลตามโปรแกรมเดิมคือวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2560”

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ