รีเซต
ง่ายขึ้นเยอะ!! บุรีรัมย์ เพิ่มช่องทางขายตั๋วนัดเหย้า ที่เซเว่น ทุกสาขา

ง่ายขึ้นเยอะ!! บุรีรัมย์ เพิ่มช่องทางขายตั๋วนัดเหย้า ที่เซเว่น ทุกสาขา

ง่ายขึ้นเยอะ!! บุรีรัมย์ เพิ่มช่องทางขายตั๋วนัดเหย้า ที่เซเว่น ทุกสาขา
armcasanova
5 กุมภาพันธ์ 2560 ( 21:01 )
2.8K

 

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพิ่มช่องทางขายตั๋วนัดเหย้า แฟนบอลสามารถซื้อได้ที่ 7-Eleven ทุกสาขา

ฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก ฤดูกาลนี้ กำลังจะเปิดการแข่งขันแล้ว นัดแรก เปิดฤดูกาลนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิด ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ชลบุรี เอฟซี วันที่ 12 กุมภาพันธ์ นี้

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ร่วมกับบริษัท เคาน์เตอร์ เซอร์วิส จำกัด พัฒนาระบบการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขัน ที่ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม เพื่อให้บริการแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้สะดวก และทั่วถึงมากขึ้น โดยมีรายละเอียดการบริการดังนี้

ซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ 3 วิธี

1 ซื้อที่ห้องจำหน่ายบัตร หน้า ไอ-โมบาย สเตเดียม
2 ซื้อที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ทิกเก็ต ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา
3 ซื้อผ่านเว็บไซต์ www.allticketthailand.com

การเพิ่มจุดจำหน่ายบัตรชมการแข่งขัน อีก 2 ช่องทางนี้ เพื่อให้แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้รับความสะดวกสบายที่สุด อย่างไรก็ตาม การซื้อบัตร ที่จุดจำหน่ายใหม่ทั้ง 2 จุดนี้ ผู้ซื้อจะต้องชำระค่าบริการออกบัตร ดังนี้

1. ซื้อที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ทิกเก็ต ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา มีค่าบริการออกบัตร ใบละ 15 บาท

2. ซื้อผ่านเว็บไซต์ www.allticketthailand.com ค่าบริการออกบัตร ใบละ 15 บาท และค่าธรรมเนียมการใช้บัตรเครดิต อีก 3 %

 

 

สำหรับท่านที่ซื้อบัตรที่ห้องจำหน่ายบัตร จะซื้อตามราคาหน้าบัตร และตามราคาที่ท่านใช้สิทธิส่วนลดที่สโมสรฯ ประกาศไว้ ซึ่งสิทธิ์ส่วนลดดังกล่าว ยังสามารถใช้เป็นส่วนลดในการซื้อบัตรผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ทิคเก็ตได้ด้วยเช่นกัน

สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ บริษัทเคาน์เตอร์ เซอร์วิส จำกัด มีความตั้งใจจริงที่จะพัฒนาระบบการจำหน่ายบัตรชมการแข่งขัน ให้แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกๆ ท่าน และแฟนบอลทุกๆ ทีม ที่มาเยือน ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ได้รับบริการที่ดีที่สุด สะดวกสบายที่สุด ในราคาที่เป็นธรรม หากท่านมีข้อเสนอแนะใดๆ ขอความกรุณาแจ้งให้สโมสรฯ ทราบ เพื่อที่จะเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาปรับปรุงและพัฒนาระบบจำหน่ายบัตรชมการแข่งขัน ต่อไปในอนาคต

สำหรับบัตรชมการแข่งขันนัดเปิดสนาม วันที่ 12 กุมภา พันธ์ นี้ ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ ชลบุรี เอฟซี จะเริ่มเปิดจำหน่ายพร้อมกันทั้ง 3 ช่องทางการจำหน่าย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้