รีเซต
โคตรคัมแบ็ค!! นักรบกู้ชาติ ตาม 25 แต้ม ต่อเวลาพลิกชนะ ฟัลคอลส์ คว้าซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 51

โคตรคัมแบ็ค!! นักรบกู้ชาติ ตาม 25 แต้ม ต่อเวลาพลิกชนะ ฟัลคอลส์ คว้าซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 51

โคตรคัมแบ็ค!! นักรบกู้ชาติ ตาม 25 แต้ม ต่อเวลาพลิกชนะ ฟัลคอลส์ คว้าซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 51
armcasanova
6 กุมภาพันธ์ 2560 ( 11:07 )
485

 

ทอม เบรดี และผองเพื่อนของ นิว อิงแลนด์ แพทริออตส์ พลิกนรกรัน 25 แต้ม กลับมาปราบ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ไปแบบสุดมัน 34-28 แต้ม ในช่วงต่อเวลาพิเศษ คว้าแชมป์ ซูเปอร์โบว์ล เป็นสมัยที่ 5 เมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย

ศึกชิงแชมป์ ซูเปอร์โบว์ล เดินทางมาถึงครั้งที่ 51 เป็นการเจอกันระหว่าง นิว อิงแลนด์ แพทริออตส์ แชมป์เก่า เจอ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ บนสังเวียน เอ็นอาร์จี สเตเดียม ฮุสตัน สหรัฐอเมริกา โดยฝั่ง “นักรบกู้ชาติ” หมายมั่นขอแชมป์สมัยที่ 5 ส่วน ฟอลคอนส์ ก็อยากชูถ้วย วินซ์ ลอมบาร์ดี สักครั้งในชีวิต

เปิดฉากควอเตอร์แรก ต่างฝ่ายต่างหยุดยั้งเกมบุกฝั่งตรงข้ามได้ จึงยังไม่มีใครเสียสกอร์ กระทั่งควอเตอร์ 2 แอตแลนตา เริ่มต้นสวยพาบอลเข้าพื้นที่สุดท้ายแล้ว เดวอนตา ฟรีแมน ฉวยจังหวะอุ้มบอลหนีไปซ้ายแล้วกระโจนเข้าทัชดาวน์ บวกกับได้เตะ ฟิลด์ โกล ส่งทีมนำ 7-0 ถัดมา ฟอลคอนส์ เครื่องติดทำทัชดาวน์ครั้งที่ 2 และเตะฟิลด์โกล เข้าเป้าให้ทีมหนีแชมป์เก่าเป็น 14-0

ก่อนจบควอเตอร์ 2 ทอม เบรดี จอมขว้างของ แพทริออตส์ ปาพลาดโดน โรเบิร์ต อัลฟอร์ด ปาดเก็บบอลได้แล้ววิ่งเดี่ยวๆ เข้าทัชดาวน์ครั้งที่ 3 รวมกับซัลโว ฟิลด์ โกล แม่นๆกลายเป็นหนีเป็น 21-0 โดยเคราะห์ดีที่ แพทริออตส์ ทวงคืนได้ 3 แต้ม ทำให้จบลงที่ 21-3

ช่วงพักครึ่ง เลดี กาก้า ซูเปอร์สตาร์สาวมากความสามารถ ออกมาแสดงช่วง ฮาล์ฟ ไทม์ โชว์ จากด้านบนสุดของสนาม ก่อนกระโจนลงมาสู่เวที มอบเพลงฮิตตลอด 12 นาทีให้แฟนๆ ได้สนุกสนาน และเปิดโอกาสให้สองทีมได้พัก วางแผนค่อยกลับมาลุยใหม่

กลับสู่ควอเตอร์ 3 เกมรับ แพทริออตส์ ยังคงหลุดลุ่ยปล่อย ฟอลคอนส์ ทำเกมเข้าโซนท้ายอีกแล้ว ก่อน เทวิน โคลแมน จะสปีดเข้าไปทัชดาวน์ และหวด ฟิลด์ โกล หนีอีก 28-3 ทว่า เบรดี และผองเพื่อนยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เจมส์ ไวท์ วิ่งมารับบอลโซนท้ายก่อนมุดเข้าไปทิ้งทัชดาวน์สร้างโอกาส แต่ สตีเฟน กอสคาวสกี ดันเตะชนเสา แต่กระนั้นก็ยังไล่มา 9-28

มาสู่ควอเตอร์สุดท้าย ทีมของ บิล เบลิชิก ไม่มีอะไรจะเสียเปิดหน้าลุยแหลกโดยทวงสกอร์คืนไล่มา 12-28 ก่อนนำมาสู่การทัชดาวน์และบุกเข้าโซนสุดท้ายเหลือ 20-28 แต้ม และ ในช่วง 57 วินาทีสุดท้าย เจมส์ ไวท์ จะสวมบทพระเอกฝ่าวงล้อมไปทิ้งบอมบ์อีกครั้ง และได้บุกเข้าไปทำ 2 แต้ม เพิ่มให้ทีมตีเสมอ 28-28 แบบเหลือเชื่อ นำไปสู่การต่อเวลาพิเศษ

และในที่สุดเพลย์ของ แพทริออตส์ จุดไฟติดเมื่อบุกถึงพื้นที่สุดท้ายแล้วเป็น เจมส์ ไวท์ สปีดกงล้อเข้าไปทิ้งบอมบ์ได้สำเร็จ ส่งให้จบเกม แพทริออตส์ คว้าแชมป์สมัยที่ 5 ด้วยชัยชนะ 34-28

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้