รีเซต
เก็บเวล!! ไทยฮอนด้า เซ็นยืม สิทธิโชค จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

เก็บเวล!! ไทยฮอนด้า เซ็นยืม สิทธิโชค จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

เก็บเวล!! ไทยฮอนด้า เซ็นยืม สิทธิโชค จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
armcasanova
6 กุมภาพันธ์ 2560 ( 14:35 )
525

 

“โค้ชโต่ย”ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กุนซือใหญ่ “พญาอินทรี” ไทยฮอนด้า ยืนยันเซ็นสัญญากับ “เจ้าไอซ์”สิทธิโชค กันหนู เข้าเป็นนักเตะในตำแหน่งกองหน้าเรียบร้อยแล้ว โดยเป็นสัญญายืมตัวจาก “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1 ฤดูกาล

ได้นักเตะในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าเขามาร่วมทีมอีกรายสำหรับทัพ “พญาอินทรี”ไทยฮอนด้า น้องใหม่ไทยลีก 1 โดยมีการเซ็นสัญญากับผู้บริหาร ที่สโมสรไทยฮอนด้า ย่านลาดกระบัง เมื่อช่วงสายของวันนี้ ( 6 ก.พ.60 )

จากการเปิดเผยของ “โค้ชโต่ย”ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กุนซือใหญ่ ไทยฮอนด้า ถึงการได้นักเตะรายนี้มาว่า “ จัดว่าเราได้นักเตะมาเสริมทัพในตำแหน่งที่ต้องการคือ กองหน้าตัวเป้า เพราะเรายังขาดนักเตะในตำแหน่งนี้ ซึ่งในทีมที่มีส่วนใหญ่ล้วนแล้วแต่เป็นกองหน้าถนัดเล่นริมเส้น ซ้าย-ขวา การได้ “ไอซ์” มาผมเชื่อว่าจะทำให้เกมรุกเราเฉียบคมขึ้น”

นอกจากนั้น “โค้ชโต่ย” ยังกล่าวถึงลูกทีมป้ายแดงอีกว่า “ขณะเดียวกันเรื่องของทัศนคติในการเล่นฟุตบอลของเขาก็ต้องขอบอกว่ายอดเยี่ยมมากๆ ผมถามเขาว่า อยากย้ายมาร่วมทีมเราเพราะอะไร เขาบอกว่า อยู่ที่ บุรีรัมย์ ตัวของเขาเองค่อนข้างที่จะเบียดนักเตะรุ่นพี่โดยเฉพาะต่างชาติลำบาก แต่การย้ายมาอยู่ไทยฮอนด้าเขาจะพยายามฝึกซ้อมและพยายามเป็นนักเตะตัวจริงให้ได้ เราคนเป็นโค้ชฟังแค่นี้ก็รู้แล้วว่าเราจะได้นักเตะคุณภาพดีมาร่วมทีมอีกคนแล้ว”

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้