รีเซต
ให้โอกาส!! เสี่ยวิชัย ยังไม่ปลด รานิเอรี่ แม้ เลสเตอร์ ใกล้ตกชั้น

ให้โอกาส!! เสี่ยวิชัย ยังไม่ปลด รานิเอรี่ แม้ เลสเตอร์ ใกล้ตกชั้น

ให้โอกาส!! เสี่ยวิชัย ยังไม่ปลด รานิเอรี่ แม้ เลสเตอร์ ใกล้ตกชั้น
armcasanova
7 กุมภาพันธ์ 2560 ( 09:32 )
475

 

เสี่ยวิชัย ยังให้โอกาสไม่รีบร้อนปลด เคลาดิโอ รานิเอรี่ โดยจะให้โอกาสแก้ตัว แม้ทีมกำลังจะร่วงไปอยู่โซนตกชั้นแบบเต็มแก่

เดลี่ เมล์ สำนักข่าวดังของอังกฤษ รายงาน คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรชาวไทยของ เลสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่รีบร้อนปลด เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน โดยจะให้โอกาสแก้ตัวแม้ทีมกำลังจะร่วงไปอยู่โซนตกชั้น

ความพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 คาถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ทำให้สถานการณ์ของ “เดอะ ฟ็อกซ์” เลวร้ายสุดขีด ตกไปอันดับ 16 มี 21 แต้ม ห่างโซนตกชั้นแค่แต้มเดียว ทั้งที่ฤดูกาลก่อนสร้างผลงานเทพนิยายเป็นแชมป์ลีกครั้งแรกในประวัติศาสตร์

จากสถานการณ์เช่นนี้บีบบังคับให้ “เสี่ยวิชัย” เจ้าของทีม เลสเตอร์ ต้องลงมือทำอะไรสักอย่างเพื่อกอบกู้วิกฤต อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวรายหนึ่ง เปิดเผยว่า รานิเอรี่ ได้ขอเข้าไปพูดคุยกับบอสใหญ่ชาวไทย และได้รับโอกาสให้พิสูจน์ความสามารถ พาทีมหนีตกชั้นให้ได้

ทั้งนี้ อีกเหตุผลที่นายใหญ่ชาวไทย ยังมอบโอกาสให้ “เดอะ ทิงเกอร์แมน” ทำทีมต่อ เพราะยังมีผลงานที่ดีในรายการฟุตบอลถ้วยเช่น เอฟเอ คัพ ที่จะมีโปรแกรมเตะรีเพลย์รอบสี่กับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมจาก ลีก วัน อีกรอบในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ หลังนัดก่อนเสมอ 2-2

รวมถึงรายการใหญ่ที่ เลสเตอร์ ไม่เคยไปถึงมาก่อน นั่นคือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่กวาดคะแนนจากรอบแบ่งกลุ่มแบบท่วมท้นจนฝ่าเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยมี เซบีญ่า ทีมแกร่งจาก ลา ลีกา สเปน เป็นคู่ต่อกร โดยนัดแรกจะเจอกัน วันที่ 22 กุมภาพันธ์ นอกบ้าน แล้วมาเจอกันที่บ้าน วันที่ 14 มีนาคม ต่อไป

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้