รีเซต
ขอคืนเถอะ!! ตำรวจล่ามือดีฉก เสื้อแมตช์วอน เบรดี ชุดแชมป์ ซูเปอร์โบว์ล

ขอคืนเถอะ!! ตำรวจล่ามือดีฉก เสื้อแมตช์วอน เบรดี ชุดแชมป์ ซูเปอร์โบว์ล

ขอคืนเถอะ!! ตำรวจล่ามือดีฉก เสื้อแมตช์วอน เบรดี ชุดแชมป์ ซูเปอร์โบว์ล
armcasanova
7 กุมภาพันธ์ 2560 ( 09:58 )
425

 

ทอม เบรดี ยอดควอเตอร์แบ็กของ นิว อิงแลนด์ แพทริออตส์ เอ่ยปากขอร้องมือดีที่ฉกฉวยเอาเสื้อแข่งนัดประวัติศาสตร์ของเจ้าตัวซึ่งใส่แล้วคว้าแชมป์ ซูเปอร์โบว์ล ครั้งล่าสุดไป ให้เอามาคืนหรือใครที่พบเห็นเบาะแสก็ช่วยแจ้งหน่อย

หลังจบเกมที่ แพทริออตส์ พลิกนรกดับ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ช่วงต่อเวลาพิเศษ 34-28 แต้ม ในเกมรอบชิงชนะเลิศ เอ็นเอฟแอล ที่ เอ็นอาร์จี สเตเดี้ยม ค่ำคืนวันที่ 5 กุมภาพันธ์ เวลาท้องถิ่น ปรากฏว่าเสื้อแข่งที่เจ้าตัวสวมใส่และถอดไว้ในห้องล็อคเกอร์ ถูกมนุษย์ปริศนาหยิบฉวยไป

เบรดี เล่าว่าหลังเกมนัดชิงที่ต้องต่อเวลาเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ เขาเดินไปที่ตู้ล็อคเกอร์ก็ไม่เห็นเสื้อตัวนั้นแล้ว “ผมใส่มันไว้ในกระเป๋า และก็ออกไปข้างนอกโดยไม่ได้กลับเข้ามา โชคร้ายเหลือเกินเพราะนั่นคือสิ่งของที่มีคุณค่ามากสำหรับผม”

“ถ้ามันไปปรากฏตัวบนเว็บไซต์ของ อีเบย์ หรือที่ไหนสักแห่ง ผมวานให้ทุกคนบอกหน่อย ผมจะไปเอามันกลับมา” เจ้าของแหวนแชมป์ เอ็นเอฟแอล 5 สมัย กล่าว

ทั้งนี้ เมื่อถามว่าเสื้อตัวดังกล่าวนั้นจะเก็บไว้ให้กับ เกลีน คุณแม่ของตัวเองที่กำลังป่วยเป็นโรคมะเร็งอยู่หรือไม่ จอมขว้างวัย 39 ปี ยืนยันเช่นนั้น “นั่นคือหนึ่งในสิ่งล้ำค่าที่ต้องเก็บไว้ แล้วคุณจะทำอย่างไร ผมเอาแค่แหวนก็พอ เพราะนั่นถือว่าดีพอแล้วสำหรับผม”

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้