รีเซต
ขอกำลังใจ!! สุโขทัย อ้อนแฟนเปลี่ยนโปรไฟล์ เชียร์ทีม ลุยศึกเอซีแอล

ขอกำลังใจ!! สุโขทัย อ้อนแฟนเปลี่ยนโปรไฟล์ เชียร์ทีม ลุยศึกเอซีแอล

ขอกำลังใจ!! สุโขทัย อ้อนแฟนเปลี่ยนโปรไฟล์ เชียร์ทีม ลุยศึกเอซีแอล
armcasanova
7 กุมภาพันธ์ 2560 ( 10:45 )
881

ค้างคาวไฟ ชวนแฟนเปลี่ยนโปรไฟล์เพื่อรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน ส่วน โค้ชชาย สั่งลูกทีมระวังดาวยิงตัวเก่งเซี่ยงไฮ้ ก่อนพบกันในศึกเอซีแอล

สุโขทัย เอฟซี แชมป์ร่วมช้าง เอฟเอคัพ ปีล่าสุด เชิญชวนแฟนบอลเปลี่ยนโปรไฟล์เพื่อรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน ก่อนที่ทัพค้างคาวไฟ จะลงเผชิญหน้ากับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ยอดทีมแห่งศึกไชนิส ซูเปอร์ลีก ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบเพลย์ออฟ รอบ 3

ค้างคาวไฟประเดิมลงเล่นในฟุตบอลถ้วยเอเชียได้ยอดเยี่ยมเมื่อเปิดบ้านถล่ม ยาดานาร์บอน แชมป์ลีกเมียนมา 5-0 ก่อนผ่านเข้ามาชิงตั๋วรอบแบ่งกลุ่มพบกับยอดทีมแห่งแดนมังกร ซึ่งท่ามกลางทุกอย่างที่เป็นรอง สโมสรก็เชิญชวนแฟนบอลเปลี่ยนโปรไฟล์เป็นการส่งแรงใจเชียร์ทีม

 

 

ขณะที่ สมชาย มากมูล หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า “แน่นอนเราเป็นรองทุกด้าน แต่จากที่คุยกันทุกคนมีความมุ่งมั่น ทุกคนรับรู้ถึงกำลังใจจากแฟนบอล”

“ส่วนแท็คติคเราคงต้องเล่นด้วยความรัดกุมอย่างมาก ต้องมีสมาธิทุกวินาที และการเจอกับแนวรุกของเซี่ยงไฮ้เราต้องไม่ให้พวกเขาเล่นง่าย โดยเฉพาะ ฮัลค์ ศูนย์หน้าที่ค่อนข้างอันตราย เราต้องบีบให้เขาอยู่ห่างไกลจากระยะทำการหรือบริเวณเขตโทษ สุดท้ายเราสัญญาว่าจะทำให้ได้ที่สุด

สำหรับ สุโขทัย เอฟซี ในฐานะแชมป์ร่วมช้าง เอฟเอ คัพ จะต้องพบกับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกไชนิส ซูเปอร์ลีก ในรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 ที่เซี่ยงไฮ้ สเตเดี้ยม วันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยผู้ชนะจะผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มในสายเอฟ ที่มี เอฟ โซล ,อุราวะ เรด ไดมอนด์ส และ เวสเทิร์น ซิดนีย์ รออยู่

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้