รีเซต
สื่ออังกฤษ ออกมาแฉเหตุผลที่ เบ็คแฮม ไม่ได้ติดยศอัศวิน

สื่ออังกฤษ ออกมาแฉเหตุผลที่ เบ็คแฮม ไม่ได้ติดยศอัศวิน

สื่ออังกฤษ ออกมาแฉเหตุผลที่ เบ็คแฮม ไม่ได้ติดยศอัศวิน
armcasanova
7 กุมภาพันธ์ 2560 ( 14:30 )
4.4K

 

สื่อดังของประเทศอังกฤษ เผยเหตุผลที่ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติ “สิงโตคำราม” ไม่ได้รับติดยศเป็นอัศวิน เนื่องจากเคยมีมลทินเกี่ยวกับเรื่องภาษีเมื่อปี 2013

เดอะ มิลเลอร์ รายงานว่า เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางเท้าชั่งทอง ถูกแฉว่าพยายามสร้างภาพเพื่อแลกกับยศอัศวิน แต่เมื่อถูกบอกปัดจึงควันออกหู พร้อมหน้ากากที่ถูกกระชากออกไม่ว่าจะเป็นอีเมล์การสนทนาที่หลุดออกมาเกี่ยวกับการบริจาคเงินให้ ยูนิเซฟ องค์กรการกุศลเพื่อเด็กและเยาวชน รวมถึงแขวะ แคเธอริน่า เจนกินส์ นักร้อง-นักแต่งเพลงหญิงจากเวลส์ได้รับการติดยศเมื่อปี 2013

ล่าสุดแหล่งข่าวภายใน “ไวท์ฮอลล์” (Whitehall) เผยเหตุผลที่ เบ็คแฮม ถูกปัดติดยศเมื่อปี 2013 เพราะเคยมีปัญหาเรื่องภาษีจนถูกสอบสวนกรณีที่บริษัท หวังใช้ชื่อเสียงของเขาเป็นช่องทางเพื่อจ่ายภาษีเงินในอัตราต่ำพิเศษของโครงการศิลปะ

ไวท์ฮอลล์ เผยว่า “ไม่ว่าใครก็ตามที่จะได้รับการพิจารณาเพื่อเกียรติยศระดับนี้จะต้องไม่มีความเสี่ยงเกี่ยวกับชื่อเสียงเสียหายโดยเฉพาะเรื่องภาษีที่เป็นหนึ่งในนั้น ซึ่งมีการแบ่งระดับเป็นเขียว เหลือง และแดง ถ้าอยู่ในระดับแดงก็ไม่มีทางได้ติดยศเด็ดขาด

เบ็คแฮม ปัจจุบันวัย 41 ปีสร้างชื่อเสียงให้อังกฤษทั้งในและนอกสนาม โดยเคยเป็นหนึ่งในทีมงานที่ช่วยให้ประเทศได้เป็นเจ้าภาพ โอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ เมื่อปี 2012 อีกด้วย

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้