รีเซต
ซุปเปอร์พาวเวอร์ เปิดตัวสู้ศึกไทยลีก2017 หวังจบเลขตัวเดียว, เสก โลโซ ร่วมบริหารทีม

ซุปเปอร์พาวเวอร์ เปิดตัวสู้ศึกไทยลีก2017 หวังจบเลขตัวเดียว, เสก โลโซ ร่วมบริหารทีม

ซุปเปอร์พาวเวอร์ เปิดตัวสู้ศึกไทยลีก2017 หวังจบเลขตัวเดียว, เสก โลโซ ร่วมบริหารทีม
kajohnjohnyos
7 กุมภาพันธ์ 2560 ( 15:53 )
417

 

วันอังคาร ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 13.00 น. ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอรีน นายสุระศักดิ์ ณ นคร ประธานสโมสร ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ เอฟซี พร้อม พิสิษฐ์ เหมะจันทร์ ผู้จัดการทีม เฉลิมวุฒิ สง่าพล หัวหน้าผู้ฝึกสอน ร่วมแถลง ข่าวเปิดตัว “เดอะพาวเวอร์” ซุปเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ เอฟซี พร้อมนักเตะและสต๊าฟโค้ช สู้ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก (T1) 2017 พร้อมทุ่มงบประมาณทำทีม 70 ล้าน พร้อมดึง เสกสรร ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ร็อคเกอร์ชื่อดังร่วมบริหารทีม

พิสิษฐ์ เหมะจันทร์ ผู้จัดการทีม กล่าวว่า “เป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่น่าตื่นเต้นของซุปเปอร์พาวเวอร์ เนื่องจากเรามีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมากหากเทียบกับฤดูกาลที่แล้ว โดยเฉพาะนักเตะที่ปีนี้เราเน้นใช้ดาวรุ่งหน้าใหม่ขึ้นมาสร้างสีสันเชื่อว่าโค้ชจะดึงคุณภาพนักเตะออกมาได้อย่างดีและตั้งเป้าในเลกแรกจบเลขตัวเดียว”

“สำหรับปีนี้ เรายังใช้สนาม กกท.บางพลี จ.สมุทรปราการ เป็นรังเหย้าเหมือนเดิม โดยเปลี่ยนชื่อสนามเป็น โลโซ-ดี สเตเดี้ยม โดยที่ชุดแข่งเราได้ เอฟบีที มาบริหารซึ่งจะมีภาพลักษณ์และการออกแบบที่ถูกใจแฟนบอลอย่างแน่นอน”

“ในปีนี้เรามีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่าเราได้นักร้องระดับซุปเปอร์สตาร์ชาวร็อคของเมืองไทยอย่าง เสกโลโซ มาร่วมเป็นแอมบาสเดอร์สร้างสีสันและสร้างกระแสแฟนบอล รวมถึงการกิจกรรมคอนเสิร์ตที่เราจะเล่นในบ้านด้วย” ผู้จัดการเดอะ พาวเวอร์ กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน เฉลิมวุฒิ สง่าพล หัวหน้าผู้ฝึกสอนได้กล่าวในงานแถลงความพร้อมของทีมและเป้าหมายที่บอร์ดบริหารตั้งไว้ว่า

“สำหรับฤดูกาลนี้ ทีมมีเป้าหมายที่ชัดเจนอย่างปีที่เปลี่ยนลุคเดิม โดยทางผู้บริหารให้หาผู้เล่นได้รุ่งมาเข้ามาสู่ทีมเพื่อผสานระหว่างผู้เล่นของฤดูกาลที่แล้วปรับวิธีการเล่นให้สู้กับทีมในไทยลีก”

“ด้วยความสามารถพร้อมของทีมในตอนนี้สามารถทำทีมจบตามเป้าหมายที่ผู้บิรหารตั้งเป้าไว้แน่นอน โดยเป้าหมายคือในเลกแรกตั้งเป้าไว้ตัวเลขเดียว โดยเฉพาะฤดูกาลผ่านมาจะเห็นได้ว่าทีมของเราจะในโซนท้ายตารางโดยตลอด โดยที่จะเก็บแต้มให้มากที่สุดเพื่อที่จะได้เล่นสบายในเลกที่สอง” เฮดโค้ช เดอะพาวเวอร์กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ เดอะพาวเวอร์ มีโปรแกรมลงสนาม ศึกโตโยต้า ไทยลีก โดยการออกไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ สิงห์สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น.

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Goal Thailand

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


 

 

ยอดนิยมในตอนนี้