รีเซต
การท่าเรือ เตรียมล่า เฮแบร์ตี้ พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยสูงสุดไทยลีก

การท่าเรือ เตรียมล่า เฮแบร์ตี้ พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยสูงสุดไทยลีก

การท่าเรือ เตรียมล่า เฮแบร์ตี้ พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยสูงสุดไทยลีก
armcasanova
8 กุมภาพันธ์ 2560 ( 16:29 )
1.6K

 

การท่าเรือ เอฟซี เล็งทาบทาม เฮแบร์ตี้ เฟร์นานเดส กลับสู่ประเทศไทย โดยพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยสูงสุดในไทยลีก ให้อีกด้วย

จากกรณีที่ อัสตรูบาล ปาดรอน กองหน้าของ การท่าเรือ เอฟซี ที่ซื้อมาจาก ลาส พัลมาส ทีมใน ลาลีกา สเปน บาดเจ็บระหว่างการซ้อมกับทีมเมื่อวันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา

ล่าสุด มีรายงานออกมาจากถิ่น แพท สเตเดี้ยม ว่า การท่าเรือ เอฟซี อยู่ในช่วงของการเจรจากับ เฮแบร์ตี้ เฟร์นานเดส อดีตกองหน้าของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่ย้ายออกมาจาก อัล ชาบาบ ทีมดังในลีกซาอุดิอาระเบีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากมีปัญหาในเรื่องของค่าเหนื่อยที่ติดค้างหลายเดือน

รายงานดังกล่าวระบุว่า การท่าเรือ เอฟซี ได้ยื่นข้อเสนอสุดงามให้กับ เฮแบร์ตี้ เฟร์นานเดส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นค่าเหนื่อยที่เทียบเท่ากับ ดิโอโก้ หลุยซ์ ซานโต กองหน้าของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หรือ อาจจะเป็นคนที่รับเงินต่อเดินแพงที่สุดที่เคยมีมาในไทยลีกก็เป็นไปได้

นอกจากนี้มีมีรายงานเพิ่มเติมว่า สโมสรในเมืองจีนพร้อมที่จะล่าตัว เฮแบร์ตี้ ไปร่วมทีมเช่นกัน ที่สำคัญยังยื่นข้อเสนอสุดงามให้กับอดีตตำนานของ “ราชันมังกร”ราชบุรี มิตรผล เอฟซี อีกด้วย

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้