รีเซต
ลงตัว!! ซิโก้ ตอบรับสัญญาฉบับใหม่ พร้อมเซ็นคุมทัพเร็ววันนี้

ลงตัว!! ซิโก้ ตอบรับสัญญาฉบับใหม่ พร้อมเซ็นคุมทัพเร็ววันนี้

ลงตัว!! ซิโก้ ตอบรับสัญญาฉบับใหม่ พร้อมเซ็นคุมทัพเร็ววันนี้
armcasanova
8 กุมภาพันธ์ 2560 ( 23:05 )
365

 

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย พร้อมเซ็นสัญญาคุม ทีมชาติไทย อีกครั้ง หลังสัญญาที่ขอแก้ไขมีการปรับแก้เรียบร้อยแล้ว

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ขอสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ปรับแก้สัญญายางอย่าง ทำให้การเซ็นสัญญาคุม ทีมชาติไทย ต้องเลื่อนออกไป หลังสัญญาฉบับเดิมหมดลงตั้งแต่วันที่ 31 ม.ค.60

ล่าสุด “ซิโก้” เปิดเผยว่าตอนนี้ทุกอย่างได้ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่าจะมีการเซ็นสัญญาในเร็ววันนี้ เพื่อจะได้เริ่มทำงานอย่างได้ทันที

“ที่ผ่านมามีการพูดคุยกับฝ่ายกฎหมายของสมาคมฯ ถึงการปรับสัญญา ซึ่งตอนนี้ทราบว่ามีการปรับเสร็จสิ้นแล้ว ดังนั้นคงได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้ ทั้งนี้ผมและทีมงานได้ทำงานกันอยู่ตลอด โดยเฉพาะการติดตามดูการฝึกซ้อมของนักเตะ ทีมชาติไทย กับต้นสังกัด และเมื่อฟุตบอลลีกเปิดฤดูกาล จะมีการเดินทางไปดูฟอร์มนักเตะทุกคน”

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมแข่งฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัดที่ 6 ในวันที่ 23 มี.ค. เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบ ซาอุดิอาระเบีย จากนั้นลงเตะนัดที่ 7 ต่อทันที วันที่ 28 มี.ค. เยือน ญี่ปุ่น ที่สนามไซตามะ

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้