รีเซต
ทีมเล็กๆ!! เซเรโซ หยามผี เผยไม่ปล่อยตัว กรีซมันน์ แน่นอน

ทีมเล็กๆ!! เซเรโซ หยามผี เผยไม่ปล่อยตัว กรีซมันน์ แน่นอน

ทีมเล็กๆ!! เซเรโซ หยามผี เผยไม่ปล่อยตัว กรีซมันน์ แน่นอน
armcasanova
9 กุมภาพันธ์ 2560 ( 09:42 )
884

 

เอ็นริเก เซเรโซ ประธาน แอตเลติโก มาดริด สบประมาท แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ เป็นแค่สโมสรเล็กๆ และจะไม่ปล่อย อองตวน กรีซมันน์ แนวรุกตัวเก่ง ย้ายสังกัด ช่วงเปิดตลาดฤดูร้อนแน่นอน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใส่ชื่อ กรีซมันน์ เป็นเป้าเสริมทัพอันดับ 1 และกำลังเตรียมข้อเสนอมูลค่า 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3 พันล้านบาท) ดึงตัวสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด พร้อมมอบเสื้อหมายเลข 7 ในตำนาน ให้สวมใส่เช่นเดียวกับ เดวิด เบ็คแฮม ขวัญใจวัยเยาว์ของ แข้งดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส

อย่างไรก็ตาม เซเรโซ เชื่อมั่น “ปิศาจแดง” จะต้องอกหักอย่างแน่นอน เนื่องจาก จอมถล่มประตูวัย 25 ปี จะปักหลักถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน ต่อไป โดยกล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า “แมนฯ ยูไนเต็ด น่ะหรือ? ก็แค่ทีมเล็กๆ ผมเชื่อมั่นข้อตกลงที่เซ็นกันไว้ ทั้ง (ดีเอโก) ซิเมโอเน และ กรีซมันน์

“ทุกๆ ครั้งที่ผมเจอ อองตวน ผมจะโอบกอดเขาเสมอ อองตวน เป็นนักเตะมหัศจรรย์ และมีความสุขกับชีวิตของเขาที่ แอต.มาดริด ผมไม่รู้อะไรคือสิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจ แต่ กรีซมันน์ จะอยู่กับ แอตเลติโก ไปอีกนาน

ถึงกระนั้น แชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 20 สมัย ยังคงมั่นใจสามารถปิดดีลช่วงซัมเมอร์ และมีพลานุภาพทางการเงินที่เพียงพอสู้ราคาตามที่ “ตราหมี” เรียกร้อง กรีซมันน์ เพิ่งปรับเงื่อนไขข้อผูกมัด ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว โดยจะสิ้นสุดลงปี 2021 และระบุค่าฉีกสัญญาราว 90 ล้านปอนด์ (ราว 4.5 พันล้านบาท)

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้