รีเซต
มีความโปร!! สมาคมฟุตบอล เซ็นสัญญาจ้าง ภูมรินทร์ คำรื่น เป็นผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ

มีความโปร!! สมาคมฟุตบอล เซ็นสัญญาจ้าง ภูมรินทร์ คำรื่น เป็นผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ

มีความโปร!! สมาคมฟุตบอล เซ็นสัญญาจ้าง ภูมรินทร์ คำรื่น เป็นผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ
kajohnjohnyos
9 กุมภาพันธ์ 2560 ( 17:40 )
1.1K

 

เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 11.30 น. ที่ ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อาคารพงษ์สุภี ชั้น 3 ถนนวิภาวดีรังสิต พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เซ็นสัญญาจ้าง นายภูมรินทร์ คำรื่น ผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพชาวไทย ระดับนานาชาติ (FIFA) เป็นผู้ตัดสินประจำสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อรับผิดชอบทำหน้าที่ในส่วนงานของผู้ตัดสินต่างๆ ตามที่มอบหมาย

สำหรับ ผู้ตัดสินประจำสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ นั้น จะทำงานประจำเต็มเวลาให้กับสมาคมฯ เพื่อทำหน้าที่พัฒนาผู้ตัดสินของประเทศไทยให้มีความรู้ความสามารถทัดเทียมต่างประเทศ รวมทั้งแนะนำกติกาใหม่ของฟีฟ่าที่มีการเปลี่ยนแปลงให้กับผู้ตัดสินท่านอื่นๆ และรองรับแมตช์การแข่งขันที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดขึ้น

นอกจากนี้ ผู้ตัดสินประจำสมาคมฯ ยังมีคุณสมบัติตามข้อกำหนดของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ คือ เป็นผู้ตัดสินในระดับนานาชาติ (FIFA) ผ่านการสอบภาคทฤษฎีเกี่ยวกับกติกาการแข่งขันฟุตบอล และผ่านการทดสอบสมรรถภาพทางด้านร่างกายตามกฎของฟีฟ่า เคยผ่านการทำหน้าที่ในลีกสูงสุดของประเทศไทยเป็นระยะเวลา 2 ปี และคุณสมบัติอื่นๆ ตามที่สมาคมฯ กำหนด

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้