รีเซต
ความแข็งแกร่ง!! ชัปปุยส์ เผยที่มา รอยสักรูปช้าง บริเวณต้นขาขวา

ความแข็งแกร่ง!! ชัปปุยส์ เผยที่มา รอยสักรูปช้าง บริเวณต้นขาขวา

ความแข็งแกร่ง!! ชัปปุยส์ เผยที่มา รอยสักรูปช้าง บริเวณต้นขาขวา
armcasanova
11 กุมภาพันธ์ 2560 ( 19:47 )
1.2K

 

ชาริล ชัปปุยส์ ออกมาเปิดเผยถึงที่มาของ รอยสักรูปช้าง ที่ปรากฏบนต้นขาขวาของเขา ซึ่งเป็นรอยสักรอยใหม่

ชัปปุยส์ กองกลางทีมชาติไทยวัย 25 ปี มีรอยสักอยู่เกือบทุกส่วนของร่างกาย ทั้งแขน ลำตัว และขา…บางคนอาจเคยได้ยินมิดฟิลด์รูปหล่อพูดถึงความหมายของรอยสักบนร่างกายมาบ้าง  แต่รอยสักใหม่ “รูปช้าง” ที่ปรากฏบนต้นขาขวาของเขา หลังจากบาดเจ็บไปอย่างยาวนานร่วม 1 ปีครึ่ง หลังซูซูกิ คัพ 2014 นั้นยังไม่เคยมีใครรับรู้ถึงความหมายอันลึกซึ้งมาก่อน

“ผมสักรูปช้างเพราะเป็นสัตว์ที่ผมชอบ มันแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง” ชาริล เริ่มเล่าถึงที่มา

“พวกมันอยู่กันเป็นครอบครัวเสมอ แทบไม่เคยโดดเดี่ยว และนั่นจึงเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้ผมชอบช้างตั้งแต่ยังเด็ก สมัยอยู่สวิตเซอร์แลนด์ด้วยซ้ำ…ทุกๆครั้งที่มาไทย ผมชอบไปเยี่ยมชมหมู่บ้านช้างเสมอ ผมเคยสักรูปแผนที่ประเทศไทย เพราะมันคือประเทศของผม ต่อด้วย พระอาทิตย์ มันเปรียบเสมือนกับชีวิตที่ดีในประเทศไทย”

“และล่าสุดรูปช้าง ผมสักมันไว้ที่ต้นขา… หลายคนอาจไม่เคยเห็น” ชาริล พูดถึงรอยสักใหม่ที่กุมความลับมานานว่ามีความหมายว่าอย่างไร  “รอยสักนี้ ผมหวังว่ามันจะปกป้องผมจากอาการบาดเจ็บ หลังผมต้องทุกข์ทรมานกับมันมานาน…ความจริง พ่อของผมก็สักแบบนั้น (รูปช้าง) ที่แขนเช่นกัน เขารักประเทศไทยมาก และช้างด้วยเช่นกัน” ชาริล กล่าวทิ้งท้าย

 

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้