รีเซต
ผมพลาดเอง!! แคลตเทนเบิร์ก ขอโทษ ฮัลล์ ไม่เป่าแฮนด์บอลลูกยิง อเล็กซิส

ผมพลาดเอง!! แคลตเทนเบิร์ก ขอโทษ ฮัลล์ ไม่เป่าแฮนด์บอลลูกยิง อเล็กซิส

ผมพลาดเอง!! แคลตเทนเบิร์ก ขอโทษ ฮัลล์ ไม่เป่าแฮนด์บอลลูกยิง อเล็กซิส
armcasanova
12 กุมภาพันธ์ 2560 ( 09:44 )
972

 

มาร์ก แคลตเทนเบิร์ก ผู้ตัดสินจอมเก๋าแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวขอโทษต่อผู้เล่นและทีมงานของ ฮัลล์ ซิตี้ หลังยอมรับว่าตัดสินผิดพลาดปล่อยให้จังหวะที่ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล ทำประตูด้วยการใช้แฮนด์บอล โดยไม่เป่าฟาล์ว

เกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จบลงด้วยความคาใจของสาวก “เดอะ ไทเกอร์ส” เมื่อพวกเขาเสียประตูในครึ่งแรกจากการแฮนด์บอลของ อเล็กซิส ทว่า ผู้ตัดสินทั้ง แคลตเทนเบิร์ก และคนที่กำกับข้างสนามเมินให้เป็นการฟาล์ว ก่อนจบลงที่โดนแข้งทีมชาติชิลี ซัดจุดโทษปิดกล่อง ชวดเก็บแต้มกลับบ้าน

หลังเกม แอนดรูว โรเบิร์ตสัน แนวรับของ ฮัลล์ ยืนยันว่า นั่นคือ ลูกแฮนด์บอลอย่างแท้จริง แถมยังกล่าวผ่านสื่อว่า แคลตเทนเบิร์ก ได้เข้ามาขอโทษทีมของตนเหมือนกัน “ตอนที่เราเข้าอุโมงค์ ผู้ตัดสินก็มาขอโทษเรา และบอกว่านั่นคือลูกแฮนด์บอล เขายอมรับความผิดพลาด มันเกิดขึ้นเร็วมากและยากที่จะมองเห็น ผมเองก็เสียใจกับเขาด้วย”

“เขา (แคลตเทนเบิร์ก) บอกว่า ไม่แน่ใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าใช่หรือไม่ บ่อยครั้งเราสามารถประท้วงได้ ถ้ามองว่านั่นไม่ใช่ประตูหรือไม่แน่นอน แต่คิดว่าเขาเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน นั่นคือ สิ่งที่เขาอธิบายกับเรา และมีผู้ตัดสินไม่มากนักหรอกที่จะยอมรับความผิดพลาดแบบนี้ ถือเป็นเรื่องดี แต่ก็ไม่ได้ดีกว่ากันเท่าไหร่หรอก” โรเบิร์ตสัน ระบุ

จังหวะเหตุการณ์เริ่มตั้งแต่ นาที 01.00 น.

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้