รีเซต
ไม่พอใจ!! น้าเทิด คาใจจังหวะ ปรินซ์ ยิงตุงตาข่ายโดนเป่าฟาวล์

ไม่พอใจ!! น้าเทิด คาใจจังหวะ ปรินซ์ ยิงตุงตาข่ายโดนเป่าฟาวล์

ไม่พอใจ!! น้าเทิด คาใจจังหวะ ปรินซ์ ยิงตุงตาข่ายโดนเป่าฟาวล์
armcasanova
12 กุมภาพันธ์ 2560 ( 21:51 )
1.6K

น้าเทิด ผจก.ทีมฉลามชล ผิดหวังไม่สามารถเอาชนะ ปราสาทสายฟ้า ได้ทั้งนำไปก่อนถึง 2 ประตู และคาใจลูกยิงที่ ปริ๊นซ์ อัมพองซ่า ซัดเข้าไปแล้วแต่ถูกจับฟาวล์

เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ยอมรับผิดหวังที่ไม่สามารถคว้า 3 คะแนนจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกมนัดเปิดสนาม โตโยต้า ไทยลีก 2017 ที่สนาม ไอโมบาย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (12 กุมภาพันธ์)

ฉลามชล ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการบุกมานำ ปราสาทสายฟ้า ในครึ่งแรก 0-2 จากการเหมาทำประตูของ นูรูล ศรียานเก็ม ก่อนที่จะถูกเจ้าถิ่นตีเสมอ 2-2 จาก ชาช่า และ เซลวี่ อ็อตเตเซ่น จบเกมแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

ขณะเดียวกัน เทิดศักดิ์ ใจมั่น กล่าวถึงจังหวะที่ ปรินซ์ อัมปองซ่า กระแทก กรวิทย์ ล้มลงแล้วหลุดเข้าไปยิงผ่านมือ ศิวรักษ์ เทิศสูงเนิน แต่ ภูมรินทร์ คำรื่น ผู้ตัดสินเป่าฟาลว์ไปก่อน ในนาทีที่ 16 ด้วยว่า

ถ้าดูเกม ผมไม่พอใจ ผมหวังสามแต้ม พอนำ 2-0 มีโอกาสได้ประตู โดยเฉพาะตอนที่ 0-0 มีลูกที่ปรินซ์ ยิงเข้า ก็ต้องไปดูวิดีโอว่าฟาวล์ หรือไม่ ตอนนี้ก็ต้องพัฒนาต่อไป โดยเฉพาะกรรมการเมืองไทย”

“เกมต่อไปออกไปเยือนพัทยา ไม่ง่ายอยู่แล้วเป็นเกมดาร์บี้แมตช์ เราไม่ใช่ทีมเต็งแต่เราจะสู้ให้เต็มที่เพื่อแฟนบอลที่จะมาเชียร์”

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้