รีเซต
โดนอยู่ดี!! เปาภูมรินทร์ โดนสอบสวน แมตช์ ปราสาทสายฟ้า ฟัด ฉลามชล

โดนอยู่ดี!! เปาภูมรินทร์ โดนสอบสวน แมตช์ ปราสาทสายฟ้า ฟัด ฉลามชล

โดนอยู่ดี!! เปาภูมรินทร์ โดนสอบสวน แมตช์ ปราสาทสายฟ้า ฟัด ฉลามชล
armcasanova
13 กุมภาพันธ์ 2560 ( 19:58 )
3.3K

 

ภูมรินทร์ คำรื่น ผู้ตัดสินดาวรุ่งเตรียมโดนสอบสวนความผิดพลาดที่ปฏิเสธลูกยิงของ ปรินซ์ อัมปองซ่า แม้จะยอมรับว่าเป่าพลาดก็ตาม

ภูมรินทร์ คำรื่น เป็นหนึ่งในผู้ตัดสินของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ที่ทำงานแบบฟูลไทม์ หรือเรียกว่า “ผู้ตัดสินอาชีพ” ทว่าเกมแรกที่ทำหน้าที่ในศึกไทยลีก 2017 กลับตัดสินผิดพลาด เกมที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ ชลบุรี 2-2 เมื่อวันที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา

ภูมรินทร์ เป่าให้ ปรินซ์ อัมปองซ่า ทำฟาล์ว กรวิทย์ นามวิเศษ ในจังหวะแย่งบอลและสับไกเข้าประตูใน น.16 แต่เมื่อดูจากภาพช้า อัมปองซ่า ไม่ได้ทำฟาล์วแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ภูมรินทร์ ได้โพสข้อความยอมรับภายหลังจบเกมว่า “ผมมองว่าเหมือนมีแขนมาทำลายจังหวะทำให้ล้ม แต่พอดูรีเพลย์แล้วเป็นท่าวิ่ง ผมผิดพลาดยอมรับว่ามุมไม่ดีครับ”

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ท.สมคิด บุญถนอม ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เตรียมให้คณะกรรมการสอบการทำหน้าที่ของ ภูมิรินทร์ คำรื่น โดยมองว่าเป็นเรื่องใหญ่ เพราะมีผู้ได้และเสียประโยชน์ชัดเจน ต้องส่งให้คณะกรรมการพิจารณาโทษเป็นผู้ตรวจสอบว่าผิดพลาดโดยสุจริตหรือมีความไม่ชอบมาพากลหรือไม่

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้