รีเซต
แบดไทยขาด สอง-เมย์ สู้ศึกทีมผสม ชิงแชมป์เอเชีย

แบดไทยขาด สอง-เมย์ สู้ศึกทีมผสม ชิงแชมป์เอเชีย

แบดไทยขาด สอง-เมย์ สู้ศึกทีมผสม ชิงแชมป์เอเชีย
truelife_sport
14 กุมภาพันธ์ 2560 ( 09:26 )
224

ทีมแบดมินตันทีมชาติไทยขาด สอง ทนงศักดิ์-เมย์ รัชนก สู้ศึกแบดมินตันทีมผสมชิงแชมป์เอเชีย ที่เวียดนาม

 

 

 

วันนี้ (13ก.พ.60) คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันแบดมินตันกรังด์ปรีซ์ โกลด์ ปริ๊นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส ซึ่งนักแบดมินตันไทยสร้างผลงานได้ดีเข้าชิงถึง 4 รายการ และคว้าแชมป์มาได้ 1 รายการในประเภทหญิงเดี่ยวจาก บุศนันท์ อึ๊งบำรุงพันธุ์

ทีมแบดมินตันไทยมีโปรแกรมที่จะเข้าร่วมการแข่งขันแบดมินตันทีมผสมชิงแชมป์เอเชียในระหว่างวันที่ 14-19 ก.พ.นี้ ที่กรุงโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม โดยรายการนี้ทีมแบดมินตันไทยจะนำทีมโดย บุศนันท์ อึ๊งบำรุงพันธุ์, ณิชาอร จินดาพล, สัพพัญญู อวิหิงสาน์, โฆษิต เพชรประดับ, ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย และพุธิตา สุภจิรกุล แต่จะต้องขาด 3 กำลังสำคัญคือ ทนงศักดิ์ แสมสมบูรณ์สุข มืออันดับ 11 ของโลกที่มีอาการบาดเจ็บ, รัชนก อินทนนท์ มืออันดับ 5 ของโลกที่ร่างกายยังไม่สมบูรณ์ และพรทิพย์ บูรณะประเสริฐสุข มืออันดับ 13 ของโลกที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดเอ็นหัวเข่า

ทั้งนี้ ทำให้ทีมแบดมินตันไทยไม่แข็งแกร่งมากเท่าไรนัก แต่ก็ถือเป็นโอกาสดีที่นักกีฬาทั้ง 3 คนจะได้มีโอกาสพักร่างกาย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันสุธีรมานคัพ ในเดือนพ.ค.นี้ รวมทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้นักแบดมินตันดาวรุ่งลงหาประสบการณ์ในรายการระดับนานาชาติ โดยเป้าหมายของทีมแบดมินตันไทยคือ การผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายให้ได้

สำหรับการแข่งขันแบดมินตันทีมผสมชิงแชมป์เอเชีย ทีมไทยอยู่ร่วมกลุ่มซี กับ ญี่ปุ่น, เวียดนาม และฟิลิปปินส์ โดยไทยจะประเดิมสนามด้วยการพบกับ เวียดนาม เจ้าภาพ ต่อด้วยการพบกับญี่ปุ่น และฟิลิปปินส์

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้