รีเซต
ซิโก้ สนใจแนวรับ ปิยะชนก-พุทธินันท์ ลุยคัดบอลโลก

ซิโก้ สนใจแนวรับ ปิยะชนก-พุทธินันท์ ลุยคัดบอลโลก

ซิโก้ สนใจแนวรับ ปิยะชนก-พุทธินันท์ ลุยคัดบอลโลก
armcasanova
15 กุมภาพันธ์ 2560 ( 11:34 )
889

 

ซิโก้ เฮดโค้ชช้างศึกออกมาเปิดเผยว่า สนใจดึง ปิยะชนก ดาฤทธิ์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟบีจี และ พุทธินันท์ วรรณศรี แนวรับแข้งเทพ มาติดทัพช้างศึกคัดบอลโลก

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้ออกมาเปรยก่อนหน้านี้ว่า ต้องการปราการหลังเข้าเสริมทีมชาติไทย ในการสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย

ล่าสุด โค้ชซิโก้ ได้ออกมาพูดถึง 2 แนวรับที่ทำผลงานได้อย่างคงเส้นคงวาอย่าง ปิยะชนก ดาฤทธิ์ ปราการหลังของบางกอกกล๊าส เอฟซี เจ้าของความสูง 191 ซม. และ พุทธินันท์ วรรณศรี แนวรับสารพัดประโยชน์ของแบงค็อก ยูไนเต็ด

ผมเองติดตามฟอร์มของ ปิยะชนก ดาฤทธิ์ ที่เล่นให้กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี มานานหลายแล้ว เนื่องจากเขามีรูปร่างที่สูงใหญ่ สามารถชิงเล่นลูกกลางอากาศที่ได้เปรียบและมีการเข้าปะทะกองหน้าฝั่งตรงข้ามที่หนักหน่วงมากเหมือนกัน ซึ่งเหมาะมากหากว่าทีมชาติไทยเจอกับคู่ต่อสูที่จะโยนเข้ามาในพื้นที่เขตโทษ”

รวมทั้ง พุทธินันท์ วรรณศรี ของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่เราร่วมงานกับเขามาตั้งแต่ก่อนซีเกมส์ 2013 ที่ประเทศเมียนมา กระทั่งให้เขาลงเล่นในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่บุกไปชนะไต้หวัน 2-0 ซึ่งทำผลงานได้ดีเช่นกัน ที่สำคัญพัฒนาการของเขาทุกวันนี้ สามารถเล่นได้หลายตำแหน่งในเกมรับอีกด้วย”

ซิโก้ ยังบอกอีกว่า “นอกจากนี้ มานูเอล ทอม เบียรห์ ก็สามารถทำผลงานได้เข้าตาอย่างมาก เสียดายตรงที่ว่าเขามีอาการบาดเจ็บในเกมแรกที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะราชนาวี 1-0 ทว่าผมคงจะต้องขอดูนักเตะที่อยู่ในข่ายต่ออีก 2-3 เกม จึงจะบอกได้ว่ามีใครบ้างที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นขึ้นมา เนื่องจากต้องให้เวลากับผู้เล่นอีกสักระยะในการโชว์ฟอร์มให้กับต้นสังกัด”

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


 

 

ยอดนิยมในตอนนี้