รีเซต
ฉลามชล ปล่อย ภานุพงศ์ ไป บุรีรัมย์ สลับยืม นัสตพล เพิ่มอีกปี

ฉลามชล ปล่อย ภานุพงศ์ ไป บุรีรัมย์ สลับยืม นัสตพล เพิ่มอีกปี

ฉลามชล ปล่อย ภานุพงศ์ ไป บุรีรัมย์ สลับยืม นัสตพล เพิ่มอีกปี
armcasanova
15 กุมภาพันธ์ 2560 ( 13:49 )
1.3K

 

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เตรียมปล่อยตัว “เจ้าดิว” ภานุพงศ์ พลซา ห้องเครื่องดาวรุ่ง ให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในรูปแบบสัญญายืมตัว 1 ปี โดยขณะเดียวกันก็ยังบรรลุข้อตกลงในการยืมตัว “เจ้าเอี้ยง” นัสตพล มาลาพันธุ์ ต่อยาวไปจนถึงซีซั่น 2018

จากการเปิดเผยของ “เดอะเซ็นต์” อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ถึงดีลการย้ายตัว ดังกล่าว ว่า “ ที่ผ่านมา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจในตัว ภานุพงษ์ มาโดยตลอด สอบถามเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และ สุดท้ายได้ยื่นข้อเสนอมาอย่างจริงจัง ในช่วงก่อนตลาดปิด”

“ซึ่งเราก็ได้พิจารณาแล้วว่า โอกาสลงสนาม ของ ภานุพงศ์ กับ ชลบุรี มีค่อนข้างน้อย ดังนั้นจึงอยากให้เจ้าตัวได้รับโอกาสลงสนามที่ต่อเนื่อง เราจึงปล่อยเขาให้ย้ายไป บุรีรัมย์ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี

“ขณะเดียวกัน เราก็ได้ทำการต่อสัญญายืมตัว นัสตพล มาลาพันธุ์ แนวรับฝีเท้าดีเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งซีซั่น ซึ่ง เอี้ยง จะอยู่กับเรา(ชลบุรี เอฟซี) ไปอีก 2 ปี รวมปีนี้ด้วย  ที่ผ่านมา เอี้ยงเอง ก็ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าทำผลงาน และ เข้าระบบกับ ชลบุรี ได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าการย้ายตัวของทั้งสองคนในครั้งนี้ จะเป็นผลดีต่อทุกฝ่ายแน่นอนครับ” รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าวทิ้งท้าย

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้