รีเซต
เอ๊ะยังไง!! กรีซมันน์ เปิดเผยถึงข่าวลือการย้ายทีม

เอ๊ะยังไง!! กรีซมันน์ เปิดเผยถึงข่าวลือการย้ายทีม

เอ๊ะยังไง!! กรีซมันน์ เปิดเผยถึงข่าวลือการย้ายทีม
armcasanova
15 กุมภาพันธ์ 2560 ( 13:58 )
1K

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าระดับซูเปอร์สตาร์ของ แอตเลติโก มาดริด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นได้หากต้องย้ายออกจากต้นสังกัดไปอยู่ที่อื่นในฤดูกาลหน้า

กรีซมันน์ มีข่าวลือการย้ายมาสวมหมายเลข 7 ให้กับ “ปีศาจแดง” หนักมากในช่วงนี้ จนกระทั่งเจ้าตัวออกมาพูดถึงประเด็นข่าวลือที่เกิดขึ้น

“ผมถูกตั้งคำถามมากมายเกี่ยวการย้ายไปเล่นที่อังกฤษ” กรีซมันน์ กล่าว

“สมัยที่อยู่กับ โซเซียดาด ผมรู้สึกจริง ๆ ว่าอยากย้ายทีม แต่สำหรับตอนนี้ ผมไม่รู้ว่าข่าวลือที่มีอยู่เพียบนั้นมาจากไหน ใครสามารถรู้ได้จริง ๆ ว่าฤดูกาลนี้มันจะจบยังไง ? สมมุติถ้าทุกอย่างพังหมดในตอนท้าย ผมอาจจะถามตัวเองเกี่ยวกับอนาคตอีกครั้ง แต่สำหรับตอนนี้ มันไม่ใช่เลย

“เมื่อพูดถึงเรื่องนี้แล้ว ยอมรับก็ได้ว่าผมเคยถามตัวเองอยู่เหมือนกันว่าควรจะย้ายไปไหน ในสเปน ก็คงเป็น บาร์เซโลน่า หรือไม่ก็ เรอัล มาดริด”

สำหรับ บาร์ซ่า พวกเขามี MSN เป็นตัวจริงอยู่แล้ว มาดริด เองก็เป็นไปไม่ได้ เนื่องจากพวกเขาคือคู่อริของทีมผมในเวลานี้ ฉะนั้นคงเป็นไปไม่ได้ทั้งคู่

ในเยอรมนี ลีกนั้นไม่ได้ดึงดูดความสนใจผมสักเท่าไหร่นัก ฝรั่งเศสล่ะ ? ก็ไม่เช่นกัน ส่วน อังกฤษ ที่พวกคุณประโคมกันมานั้นก็ยังมีข้อกังขาอยู่ในเรื่องของการใช้ชีวิตส่วนตัว เพราะฝนตกตลอด สภาพอากาศก็ไม่ดี

ผมเป็นคนที่รู้สึกมีความสุขเวลาได้ออกไปเล่นนอกบ้านนะ

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้