รีเซต
กลุ่มน่าจับตาในรอบแรก ไอเอสพีเอส ฮานดะ วีเมนส์ ออสเตรเลียน โอเพน

กลุ่มน่าจับตาในรอบแรก ไอเอสพีเอส ฮานดะ วีเมนส์ ออสเตรเลียน โอเพน

กลุ่มน่าจับตาในรอบแรก ไอเอสพีเอส ฮานดะ วีเมนส์ ออสเตรเลียน โอเพน
truelife_sport
16 กุมภาพันธ์ 2560 ( 08:51 )
187

 

เนลลี คอร์ดา, เคลลี ชอน, อดิติ อโศก รุกกี้

เนลลี คอร์ดา จะลงแข่งที่ออสเตรเลียเป็นครั้งแรกสัปดาห์นี้ที่ ไอเอสพีเอส ฮานดะ วีเมนส์ ออสเตรเลียน โอเพน เธอจะทีออฟร่วมก๊วนกับ เคลลี ชอน และรุกกี้ชาวอินเดีย อดิติ อโศก คอร์ดาเพิ่งได้อันดับ 5 ร่วมในทัวร์นาเมนต์แรกที่ เพียว ซิลค์-บาฮามาส แอลพีจีเอ คลาสสิก เนลลีอาจเป็นนักกอล์ฟนามสกุลคอร์ดาคนที่สองที่ได้แชมป์ในออสเตรเลีย หลังพี่สาวเธอเคยทำสำเร็จมาแล้วเมื่อปี 2012 และสัปดาห์นี้พี่สาวเธอไม่ได้มาลงแข่ง อโศก ซึ่งคว้าแชมป์ เลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ มาได้สองรายการในปี 2016 ซึ่งเป็นปีรุกกี้ของเธอ จะลงแข่งในฐานะรุกกี้ของ แอลพีจีเอ ทัวร์ ในฤดูกาลนี้ อโศกเพิ่งลงแข่งอุ่นเครื่องก่อนหน้าสัปดาห์นี้ที่ โอตส์ วิค โอเพน ซึ่งเป็นรายการของแอลอีที และได้อันดับ 51 ร่วม ชอนหวังว่าจะทำผลงานได้ดีกว่ารายการแรกที่ลงแข่ง ซึ่งเธอตกรอบตัดตัวที่ เพียว ซิลค์-บาฮามาส แอลพีจีเอ คลาสสิก เธอพลาดท่าตกรอบตัดตัวที่ออสเตรเลียในช่วงสองปีที่ผ่านมา

บรู้ค เฮนเดอร์สัน, ลิเดีย โค, จาง ฮา นา

บรู้ค เฮนเดอร์สัน, ลิเดีย โค และ จาง ฮา นา ถูกจัดให้อยู่ร่วมก๊วนเดียวกันในสองรอบแรกที่ออสเตรเลีย เฮนเดอร์สันได้อันดับ 9 ร่วมในรายการนี้เมื่อปีก่อนหลังทำสกอร์วันสุดท้ายได้ 67 เธอหวังว่าจะทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นไปอีก หลังเปิดตัวได้ไม่เลวที่บาฮามาสด้วยการคว้าอันดับ 21 ร่วม โค แชมป์เก่าจากปี 2015 จะลงแข่งรายการแรกของปี 2017 ในสัปดาห์นี้ นักกอล์ฟมือ 1 ของโลกจะลงแข่งเป็นครั้งแรกหลังเปลี่ยนแคดดี้คนใหม่ เปลี่ยนโค้ชคนใหม่ และเปลี่ยนไม้กอล์ฟใหม่ เธอบอกว่าเธอตื่นเต้นกับการเริ่มต้นใหม่อย่างมาก โคน่าจะทำผลงานได้ดีในสัปดาห์นี้ เพราะเธอยังไม่เคยได้อันดับต่ำกว่าอันดับ 3 ที่ออสเตรเลียนับตั้งแต่ปี 2013 จางจะลงแข่งรายการแรกของปี 2017 ในสัปดาห์นี้เช่นเดียวกับโค เธอทำผลงานได้น่าพอใจที่ออสเตรเลียมาตลอด เจ้าของแชมป์แอลพีจีเอสามรายการได้อันดับ 4 ร่วมเมื่อปีก่อนและอันดับ 7 ร่วมเมื่อปี 2015

แคร์รี เว็บบ์, โม มาร์ติน, เพอร์นิลลา ลินด์เบิร์ก

ในวันพฤหัสกับวันศุกร์ นักกอล์ฟระดับฮอล ออฟ เฟม แคร์รี เว็บบ์ จะลงแข่งร่วมกับแชมป์เมเจอร์ โม มาร์ติน และนักกอล์ฟที่ลงแข่งในโอลิมปิก เพอร์นิลลา ลินด์เบิร์ก เว็บบ์จะลงแข่งรายการแรกของปีสัปดาห์นี้ต่อหน้าเพื่อนร่วมชาติ เธอเคยได้แชมป์ ไอเอสพีเอส ฮานดะ วีเมนส์ ออสเตรเลียน โอเพน มาแล้วห้าครั้งระหว่างปี 2000-2014 โปรกอล์ฟมากประสบการณ์ของแอลพีจีเอเกือบจะได้แชมป์อีกครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะปิดทัวร์นาเมนต์ด้วยการคว้าอันดับสามไปครองเนื่องจากสกอร์ 71 ในวันสุดท้าย ลินด์เบิร์กลงแข่งพร้อมความฟิตสูงสุด เนื่องจากโปรกอล์ฟสาวชาวสวีเดนลงแข่งไปแล้วสองรายการในปีนี้ เธอได้อันดับ 31 ร่วมที่บาฮามาส และอันดับ 18 ร่วมที่ โอตส์ วิค โอเพน ของแอลอีที เมื่อปีก่อนเธอได้อันดับ 60 ร่วมในรายการนี้

เอรียา จุฑานุกาล, ฮารุ โนมูระ, ชาร์ลี ฮัลล์

นักกอล์ฟมือ 2 ของโลก เอรียา จุฑานุกาล, แชมป์เก่า ฮารุ โนมูระ และเจ้าของแชมป์ ซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ แชมเปียนชิพ 2016 ชาร์ลี ฮัลล์ จะลงแข่งร่วมก๊วนเดียวกันในสองรอบแรกที่ออสเตรเลีย จุฑานุกาลจะลงแข่งที่ออสเตรเลียเป็นครั้งแรกหลังจากปี 2015 ซึ่งเธอได้อันดับ 3 เจ้าของตำแหน่ง นักกอล์ฟแห่งปี หวังว่าจะสามารถทำผลงานได้ดีกว่าอันดับ 47 ร่วมในทัวร์นาเมนต์แรกของปีที่บาฮามาส โนมูระจะลงแข่งเป็นรายการแรกของปีนี้ในฐานะแชมป์เก่า ทัวร์นาเมนต์นี้ถือเป็นชัยชนะครั้งแรกของเธอใน แอลพีจีเอ ทัวร์ เธอเก็บสกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ 65 ในรอบสุดท้าย แล้วเอาชนะ โค กับ เว็บบ์ ไปได้ 3 สโตรก ฮัลล์จบฤดูกาล 2016 ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์รายการสุดท้ายในทัวร์ แต่เธอไม่สามารถรักษาฟอร์มการเล่นในระดับนั้นไว้ได้ที่บาฮามาส และลงเอยด้วยการตกรอบตัดตัว เธอหวังว่าจะแก้มือได้ในรายการนี้ ซึ่งเธอทำผลงานได้ดีในอดีตด้วยการได้อันดับ 7 ร่วมในปี 2015 และอันดับ 14 ร่วมเมื่อปีก่อน

ลี มินจี, มาเรียโจ อูริเบะ, แองเจลา สแตนฟอร์ด

ลี มินจี, มาเรียโจ อูริเบะ, แองเจลา สแตนฟอร์ด จะลงแข่งร่วมกันในสองรอบแรกที่ออสเตรเลีย ลีถือเป็นนักกอล์ฟมือวางอันดับหนึ่งของออสเตรเลียและจะลงแข่งในบ้านเกิดเป็นรายการแรกของปีใน แอลพีจีเอ ทัวร์ แต่เมื่อสัปดาห์ก่อนเธอดอดไปลงแข่งรายการของแอลอีทีมาด้วยและได้อันดับ 36 ร่วม ผลงานของเธอที่ออสเตรเลียค่อนข้างขึ้นๆ ลงๆ โดยผลงานดีสุดในอดีต คือ อันดับ 5 ร่วมเมื่อปี 2015 อูริเบะจะลงแข่งเป็นรายการที่สองในปีนี้ หลังจากได้อันดับ 11 ร่วมที่บาฮามาส ผลงานที่ดีที่สุดของเธอในรายการนี้ คือ อันดับ 8 ร่วมเมื่อปี 2013 สแตนฟอร์ด โปรกอล์ฟเชี่ยวประสบการณ์ของแอลพีจีเอ จะลงแข่งที่ออสเตรเลียเป็นครั้งแรกนับจากปี 2013 เธอหวังจะแก้มือ หลังจากตกรอบตัดตัวที่ เพียว ซิลค์-บาฮามาส แอลพีจีเอ คลาสสิก

 

ขอบคุณข้อมูล lpga

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้