รีเซต
สื่อนอกตี บาร์ซ่าเตรียมปลด เอ็นริเก้ พร้อมดึง คูมัน เสียบแทน

สื่อนอกตี บาร์ซ่าเตรียมปลด เอ็นริเก้ พร้อมดึง คูมัน เสียบแทน

สื่อนอกตี บาร์ซ่าเตรียมปลด เอ็นริเก้ พร้อมดึง คูมัน เสียบแทน
armcasanova
16 กุมภาพันธ์ 2560 ( 10:58 )
254

สื่อของอังกฤษ ระบุ บาร์เซโลน่า สนใจ โรนัลด์ คูมัน กุนซือเอฟเวอร์ตัน เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่จะแต่งตั้งให้มาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม หลังจากไม่ปลื้มผลงานในซีซั่นนี้ของ หลุยส์ เอ็นริเก้ และเตรียมแยกทางกับกุนซือชาวสแปนิชแล้ว

 

 

เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลาลีกา สเปน เลือก โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมคนเก่งของ เอฟเวอร์ตัน ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นหนึ่งในเป้าหมายสำหรับการแต่งตั้งเข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีม

เป็นที่เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะปลด หลุยส์ เอ็นริเก้ พ้นจากการเป็นนายใหญ่ของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ฤดูกาลนี้ บาร์เซโลน่า มีผลงานย่ำแย่ โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่ออกไปแพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 0-4 ถึงสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ทางด้าน บ่อนรับพนันถูกกฎหมายบางเจ้าถึงขั้นเลือกให้ คูมัน เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้รับงานดังกล่าวด้วย ขณะที่คนอื่นๆ ที่ถูกมองว่าน่าจะได้มาคุม บาร์เซโลน่า อาทิเช่น เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ฮอร์เก้ ซามเปาลี นายใหญ่ เซบีย่า, เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ แอธเลติก บิลเบา และ ยูเซบิโอ ซาคริสตาน กุนซือ เรอัล โซเซียดาด เป็นต้น

ยอดนิยมในตอนนี้