รีเซต
ตามกฎ!! ส.บอลเผย เมืองทอง เปลี่ยนแข้งนอกแทน เคลตัน ไม่ได้

ตามกฎ!! ส.บอลเผย เมืองทอง เปลี่ยนแข้งนอกแทน เคลตัน ไม่ได้

ตามกฎ!! ส.บอลเผย เมืองทอง เปลี่ยนแข้งนอกแทน เคลตัน ไม่ได้
armcasanova
16 กุมภาพันธ์ 2560 ( 14:52 )
2.6K

 

โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เผยสโมสรที่ส่งรายชื่อนักเตะต่างชาติครบ 5 คนแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนรายชื่อผู้เล่นได้ จนกว่าตลาดซื้อขายรอบ 2 เปิดทำการ หรือเลก 2 นั่นเอง

เนื่องจากกรณีที่ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว ขาย เคลตัน ซิลวา กองหน้าตัวเก่งไปให้กับทีมในลีกจีน ซึ่งจะทำให้ เมืองทอง ยูไนเต็ด เหลือโควต้าผู้เล่นต่างชาติใน ไทยลีก เพียง 4 คน เนื่องจากได้ส่งชื่อ เคลตัน ซิลวา ขึ้นทะเบียนและลงเล่นในเกมนัดเปิดสนามไปแล้ว

เรื่องดังกล่าว พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และโฆษกสมาคมฯ กล่าวในงานแถลงข่าวมีต เดอะ เพรส เมื่อวันที่ 16 ก.พ. ว่า สโมสรที่ส่งรายชื่อนักเตะต่างชาติครบ 5 คน และเริ่มเกมลีกแล้ว ไม่สามารถจะเปลี่ยนชื่อนักเตะโควต้าต่างชาติได้อีก

การซื้อขายนักเตะ ตลาดซื้อนักเตะในประเทศไทย นั้นจะปิดลงในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ โดยสโมสรแต่ละสโมสรยังสามารถเปลี่ยนแปลงได้จนถึงวันนั้น ยกเว้นในกรณีของนักเตะโควต้าต่างชาติ ที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ในกรณีที่มีนักเตะต่างชาติครบ 5 คนแล้ว จะไม่มีสิทธิ์ถอนชื่อ หรือเปลี่ยนแปลง แต่หากกรณีที่มีนักเตะต่างชาติ แค่ 3-4 คนยังสามารถเพิ่มเติมได้จนถึงวันสุดท้ายที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลง ซึ่งหากจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งก็ต้องเปลี่ยนแปลงในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงกลางฤดูกาล” พาทิศ กล่าว

โดยนักเตะต่างชาติที่เหลือทั้ง 4 คน ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้แก่ อาโอยามะ,ซิสโก้,ลีโฮและซานโตส เท่านั้น

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้