รีเซต
อยู่ยาว!! นูรูล ต่อสัญญา ฉลามชล ถึงปี 2020

อยู่ยาว!! นูรูล ต่อสัญญา ฉลามชล ถึงปี 2020

อยู่ยาว!! นูรูล ต่อสัญญา ฉลามชล ถึงปี 2020
armcasanova
17 กุมภาพันธ์ 2560 ( 14:47 )
984

 

นูรูล ศรียานเก็ม ปีกลมกรดทัพ “ฉลามชล” ตกลงจรดปากกาเซ็นต์สัญญาฉบับใหม่ อยู่เลื้อยริมเส้นให้กับ ชลบุรี เอฟซี ออกไปอีก 3 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้เจ้าตัวจะอยู่ช่วยทีมไปจบถึงซีซั่น 2020 ตามเพื่อนร่วมรุ่นอย่าง ชนินทร์ แซ่เอียะ ที่พึ่งขยายสัญญาไปก่อนหน้านี้

โดยดาวเตะร่างเล็กสร้างชื่อมาจาก รร.อัสสัมชัญ ศรีราชา สถาบันลูกหนังแถวหน้าของเมืองไทย ก่อนจะเซ็นสัญญาอาชีพกับ “ฉลามชล” เมื่อปี 2010 ซึ่งเจ้าตัวเคยถูกส่งไปเก็บประสบการณ์กับ รัตนบัณฑิตฯ ในดิวิชั่น 2 (เดิม) และ เชียงราย ยูไนเต็ด ก่อนจะก้าวมาเป็นกำลังหลักของทีมในท้ายที่สุด

ผมอยู่ที่ ชลบุรี มาก็เกือบ 10 ปี แล้ว ที่นี่เปรียบเสมือนบ้านอีกหลังของผม การได้ต่อสัญญาออกไปก็ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี ผมยังกระหายที่จะลงเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี อยู่เสมอ ดังนั้น ผมจะพยายามเต็มที่ เพื่อพาทีมกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้งครับ” นูรูล กล่าว

สำหรับ นูรูล ศรียานเก็ม พึ่งจะซัดคนเดียว 2 ประตู ชลบุรี เอฟซี บุกไปเจ๊า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกมนัดแรกของศึก โตโยต้า ไทยลีก 2017 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ. ซึ่งเจ้าตัวลงเล่นให้กับ “ฉลามชล” มาเป็นซีซั่นที่ 7 แล้ว โดยเล่นเกมไทยลีกไป 106 นัด ยิงไป 21 ประตู

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้