รีเซต
ขอคนมีใจ!! รานิเอรี่ กระตุ้นลูกทีม หลังตกรอบ เอฟเอ คัพ รอบ 5

ขอคนมีใจ!! รานิเอรี่ กระตุ้นลูกทีม หลังตกรอบ เอฟเอ คัพ รอบ 5

ขอคนมีใจ!! รานิเอรี่ กระตุ้นลูกทีม หลังตกรอบ เอฟเอ คัพ รอบ 5
armcasanova
19 กุมภาพันธ์ 2560 ( 09:41 )
472

 

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ ทวงถามสปิริตนักสู้ลูกทีม กอดคอกันกอบกู้วิกฤติ ฤดูกาล 2016-17 หลังกระเด็นตกรอบ ศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 แบบพลิกความคาดหมาย คืนวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

มิลล์วอลล์ สโมสรระดับ ลีก วัน สูญเสีย เจก คูเปอร์ เซ็นเตอร์แบ็ก ถูกไล่ออกตั้งแต่นาที 52 ทว่ารักษาสกอร์ 0-0 ไว้ได้จนกระทั่ง ชอน คัมมิงส์ ซัดประตูชัยนาที 90

รานิเอรี่ ซึ่งตำหนืความทุ่มเทของพลพรรค “เดอะ ฟ็อกซ์” หลังแพ้ สวอนซี ซิตี้ 0-2 ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์ที่แล้ว (12 ก.พ.) เปลี่ยนนักเตะ 10 คน ตำแหน่งตัวจริง ยอมรับไม่สามารถต้านทานกลยุทธ์วิ่งสู้ฟัดของคู่แข่ง

บิ๊กบอสชาวอิตาเลียน กล่าว “มันน่าประหลาด เพราะฤดูกาลที่แล้ว เรามีความมุ่งมั่นมากกว่าคู่ต่อสู้ เราอาจแพ้ได้เช่นกัน แต่เราก็ไม่ถอดใจแต่ละแมตช์ ผมอยากจะเห็นคุณสมบัติเช่นนี้”

“ผมคิดว่าความพ่ายแพ่อาจเป็นผลดีต่อเรา เพราะเมื่อคุณแพ้คู่แข่งที่ลงสนาม เพื่อแสดงให้เห็นถึงหัวใจไม่ยอมแพ้ คุณต้องบอกพวกเขาว่า ยอดเยี่ยมมาก แต่ทำไมเราถึงแพ้ มันอาจมีหลายสาเหตุ เราสามารถนำสื่งที่ มิลล์วอลล์ แสดงให้เห็นมาเป็นบทเรียน”

ผมอยากคุยกับลูกทีมอีกครั้ง แล้วบอกว่า เราต้องสู้ทุกๆ เกม ใครพร้อมจะลุยด้วยกัน บอกผมมาเลย เพราะเราต้องการนักสู้ เพราะ มิลล์วอลล์ ที่เหลือ 10 คน พิสูจน์แล้วว่า พวกเขาคือสุดยอดนักรบ พวกเขาแสดงให้เห็นสปิริต , ความกระหาย และหัวใจที่ห้าวหาญกว่าเรา บทสรุปพวกเขาสมควรชนะ” นายใหญ่วัย 65 ปี ทื้งท้าย

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้