รีเซต
โปรเพชร พ่าย 1 ต่อ 2 รอบชิง โปรจิงโจ้คว้าแชมป์ออสซี่

โปรเพชร พ่าย 1 ต่อ 2 รอบชิง โปรจิงโจ้คว้าแชมป์ออสซี่

โปรเพชร พ่าย 1 ต่อ 2 รอบชิง โปรจิงโจ้คว้าแชมป์ออสซี่
truelife_sport
20 กุมภาพันธ์ 2560 ( 09:01 )
101
เบร็ตต์ รัมฟอร์ด คว้าแชมป์ไปครอง

 

ศึกกอล์ฟลูกผสม เอเชียน ทัวร์, ยูโรเปียน ทัวร์ และ ออสเตรเลียน พีจีเอ ทัวร์ รายการ “ไอเอสพีเอส ฮานดะ เวิลด์ ซูเปอร์ ซิกซ์ เพิร์ธ” ณ สนาม เลก คาร์รินยุป คันทรี คลับ กรุงเพิร์ธ ระยะ 7,143 หลา พาร์ 72 ชิงเงินรางวัลรวม 1.75 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย (ประมาณ 47 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย

        “โปรเพชร” พชร คงวัดใหม่ โปรดาวรุ่งของไทย พ่ายโปรเจ้าถิ่น เบร็ตต์ รัมฟอร์ด แบบลุ้นกันถึงสองหลุมสุดท้ายในการแข่งขันแบบแมตช์เพล์ 1ต่อ2 (ตามอยู่2อัพเหลือหลุมเดียว)

ชัยชนะของ รัมฟอร์ด เป็นชัยชนะครั้ง6 ในยูโรเปี้ยนทัวร์ และเป็นผู้เล่นคนแรกที่ชนะรายการนี้หลังจากมีการเปลี่ยนวิธีการแข่งขันแบบ สโตร์คเพลย์ ผสม แมตช์เพลย์ โดย 3 วันแรกจะแข่งแบบเอาคะแนนที่ดีทีสุด(สโตร์คเพลย์) 24 คน มาแข่งแบบจับคู่แพ้ชนะหลุมต่อหลุม(แมตช์เพลย์)จำนวน 6 หลุม

“โปรเพชร” เกือบจะเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดอันดับที่2 ที่จะชนะรายการยูโรเปี้ยนทัวร์ ก่อนหน้านี้เขาเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดที่คว้าแชมป์ในการแข่งขันแบบอาชีพด้วยวัยเพียง 14 ปี

 

 

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้