รีเซต
ไก่สะดุ้ง!! ปธ.ต่างดาวทาบ ปอเช็ตติโน่ คุมทัพด้วยสัญญา 4 ปี

ไก่สะดุ้ง!! ปธ.ต่างดาวทาบ ปอเช็ตติโน่ คุมทัพด้วยสัญญา 4 ปี

ไก่สะดุ้ง!! ปธ.ต่างดาวทาบ ปอเช็ตติโน่ คุมทัพด้วยสัญญา 4 ปี
armcasanova
20 กุมภาพันธ์ 2560 ( 10:45 )
183

 

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ปฎิบัติการเชิงลับพร้อมจะปลด หลุยส์ เอ็นริเก้ บอสคนปัจจุบันเพื่อเปิดทาง เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ยอมสละทิ้ง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แต่โดยดี ถึงขนาดติดต่อทาบทามกุนซืออาร์เจนไตน์ล่วงหน้าไว้แล้ว

จากความพ่ายแพ้ยับเยินต่อ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถึง 0-4 ทำให้เกิดแรงกระเพื่อมตามมาโดยเฉพาะแฟนบอลไม่พอใจอย่างหนักถึงขนาดพากันรุมโห่ใส่ เอ็นริเก้ ในนัดเฉือน เลกาเนส 2-1 ซึ่งแมตช์ดังกล่าว บาร์โตเมว ในฐานะหัวเรือใหญ่เข้าเป็นสักขีพยานด้วย

แม้ภายหลังท่านประธานจะออกมาปกป้องกุนซือ แต่ตามรายงานจาก “ดิ เอ็กซ์เพรสส์” สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษอ้างว่า บาร์เซโลน่า จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ หลังฉบับเดิมสิ้นสุดลงจบซีซั่นเนื่องจากมีตัวเลือกอยู่ในใจติดต่อทาบทามไปแล้ว

สำหรับลิสต์รายชื่อว่าที่บอสคนใหม่ได้แก่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลรวมไปถึง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือขงเบ้งเลือดน้ำหอมซึ่งมีแนวโน้มอาจจะไม่ต่อสัญญากับ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ในปีหน้าและ ฮอร์เก้ ซัมเปาลี นายใหญ่เซบีญ่า

แต่หนึ่งในแคนดิเดดที่ได้รับความไว้วางใจจาก บาร์โตเมว ก็คือ ปอเช็ตติโน่ ที่พา “ไก่เดือยทอง” ลอยลมบนลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอยู่ในเวลานี้ โดยเตรียมว่าจ้างเป็นเวลา 4 ปีเสนอให้บอสหนุ่มอาร์เจนไตน์พิจารณาซึ่งคาดว่าน่าจะได้รับคำตอบหลังฤดูกาลสิ้นสุดลง

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้